Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tại Tỉnh Bình Thuận Đầu Năm 2015

912

HTTLVN.ORG – Theo thường lệ, các tôi tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận mỗi tháng hiệp nguyện một lần để lắng nghe Lời Chúa, biết công việc Chúa chung trong tỉnh và có giờ cầu nguyện với nhau. Lần hiệp nguyện đầu năm nay được diễn ra lúc 9 giờ ngày 09/01/2015, tại nhà nguyện Chi Hội Tân Nghĩa.

 

Với sự tham dự khoảng 60 người bao gồm các ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức và Truyền đạo đang hầu việc Chúa trong các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.  

 

Mục sư Nguyễn Đức Hùng hướng dẫn chương trình, Mục sư Lê Khắc Hóa – Trưởng Ban Đại diện tỉnh dùng Lời Chúa ở A-ghê 2:23 để nhắc nhở những người hầu việc Chúa phải luôn ý thức mình được Chúa kêu gọi, phải tận tâm tận lực làm trọn mọi công việc của chức vụ Chúa giao phó.

 

Các tôi tớ Chúa lần lượt làm chứng lại những ơn phước Chúa ban trong mùa Giáng sinh vừa qua, chia sẻ những vui buồn mình gặp phải. Cùng dâng lên Chúa lời cảm tạ và cầu xin với lòng tin nơi Ngài.

 

Chương trình kết thúc lúc 15 giờ 30 sau lời cầu nguyện của MS Nguyễn Văn Dũng – Ủy viên BĐD, các tôi tớ Chúa ra về trong năng lực mới sau một ngày hiệp nguyện thông công.

 

TTV. MSNC Phan Chu

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MS Lê Khắc Hóa giảng luận Lời Chúa

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

Bữa ăn trưa thông công

Bài trướcBài thứ 12: Niềm vui
Bài tiếp theoUBPN: Món Quà Bình An