Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 09/2022

949

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/09/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình hiệp nguyện cho các Giáo phẩm và nhân sự trong tỉnh tại nhà nguyện Tin Lành Bầu My, thuộc xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Nhà nguyện Tin Lành Bầu My

Đây là một trong những Điểm Nhóm thuộc Chi Hội Sơn Hạ do thầy Đinh Tông đặc trách nằm ở miền núi cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi khoảng 35km hướng về phía tây. Điểm Nhóm Bầu My được thành lập năm 1994, được Giáo hội công nhận năm 2013 với số tín hữu hiện nay khoảng 140 người và nhóm lại mỗi buổi sáng Chúa nhật khoảng 80-90 người.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Trần Đình, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi và Mục sư Võ Đình Đán, nguyên Ủy viên Mục vụ tỉnh; Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi cùng các tôi tớ Chúa và nhân sự các Hội Thánh.

Qua lời chứng của Giăng Báp-tít trong Kinh Thánh Giăng 1:19-34, Mục sư Trí sự Lê Văn Đoàn dùng Lời Chúa như lời tâm tình của một người đi trước và đã trải qua những kinh nghiệm thiết thực trong chức vụ hầu việc Chúa để khích lệ và nhắc ban hiệp nguyện phải biết mình là ai, công việc của mình là gì, và sứ điệp mình cần nói đến là gì? Hãy giới thiệu Đấng Christ là chiên Con của Đức Chúa Trời, chỉ nói Đấng Christ và Đấng Christ mà thôi.

Mục sư Trí sự Lê Văn Đoàn tâm tình Lời Chúa

Mục sư Trần Đình hướng dẫn công tác mục vụ, khích lệ, nhắc nhở quý tôi tớ Chúa cố gắng đi vào trong nguyên tắc của Giáo hội để Hội Thánh được nề nếp và ổn định lại trong sự phục vụ Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần thông tin để các tôi con Chúa cầu nguyện và chuẩn bị cho công tác trong tháng 9:

  • Ngày 14/09/2022: bồi linh và bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2023-2024;
  • Chi Hội Lệ Thủy đang làm hồ sơ để chuyển đổi đất;
  • Chi Hội Bình Sơn cần tài chánh để hoàn thiện tư thất;
  • Điểm Nhóm Sa Huỳnh có kế hoạch mua đất để làm nhà nguyện với số tiền dự tính mua lô đất khoảng 1,8 tỉ đồng và hiện nay Hội Thánh đã dâng hiến được 500 triệu. Quý tôi con Chúa nhớ đến trong sự cầu nguyện;
  • Chi Hội An Cường: Cầu nguyện cho việc chính quyền sớm cấp đất cho Hội Thánh;
  • Ngày 10/9/2022, Chi Hội Phước Thiện có chương trình truyền giảng và tọa đàm.

Thầy Đinh Tông, Đặc trách Điểm Nhóm hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện khai lễ

Mục sư Trần Đình nhắc nhở mục vụ

Hình lưu niệm

Cảm ơn Chúa đã ban ơn cho chương trình hiệp nguyện được diễn ra trong sự bình an phước hạnh và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcTiền Giang: Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Tiền Giang Nhiệm Kỳ 2023-2024
Bài tiếp theoSab Ntsujplig Quaj Ntsuag – 7/9/2022