Tiền Giang: Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Tiền Giang Nhiệm Kỳ 2023-2024

1507

HTTLVN.ORG – Sáng này 05/09/2022, Hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2023-2024 đã diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cái Bè. Tham dự chương trình gồm có Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên TLH – Mục vụ Tin Lành tỉnh Tiền Giang, chủ tọa hội đồng; cùng với 31 đại biểu chính thức từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Lê Hoàng Long dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 1:27-2:4 và câu gốc “Anh em hãy hiệp ý với nhau, đồng tình yêu thương, đồng tâm, đồng tư tưởng mà làm cho tôi vui mừng trọn vẹn.” (2:2), giảng dạy với chủ đề “ĐỒNG TÂM” để các tôi con Chúa trong tỉnh thấy được nhu cầu đồng tâm trong công việc Chúa, biết phương cách để đồng tâm lo công việc Nhà Chúa, và làm sao để duy trì được sự đồng tâm theo ý muốn của Chúa. “CHÚNG TA HÃY Ở TRONG TRÁI TIM CỦA NHAU” là lời kêu gọi chân thành đã chạm đến trái tim của các đại biểu có mặt trong hội đồng.

Hội đồng bầu cử có kết quả như sau:

    • Trưởng ban: Mục sư Phạm Thanh Loan
    • Ủy viên: Mục sư Đoàn Hô Na I, Mục sư NC Lê Trung Tuấn.

Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang

Ước ao rằng trong nhiệm kỳ sắp tới, các tôi con Chúa và tân Ban Đại diện sẽ cùng hiệp tác với nhau để ơn phước Chúa tuôn đầy trên tỉnh Tiền Giang, nhiều người được cứu sẽ được thêm vào cho Hội Thánh.

Một số hình ảnh:

Mục sư Lê Hoàng Long giảng dạy và chủ tọa hội đồng

Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Quản nhiệm Chi Hội Cai Lậy cầu nguyện khai lễ

Nữ Truyền đạo Trương Thị Ma Na hướng dẫn chương trình

TTV. TĐ Dương Quốc Thái

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 9 Tại TP. HCM
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 09/2022