Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Kiên Giang Tháng 7/2021

1479

HTTLVN.ORG – Sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, tỉnh Kiên Giang dần dần nới lỏng những qui định về việc tập trung đông người. Vì thế, vào ngày 06/7/2021, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang tổ chức buổi hiệp nguyện dành cho các Giáo phẩm để cùng cầu thay cho Hội Thánh và đất nước cũng như triển khai một số công việc Chúa trong tỉnh. Các đầy tớ Chúa tham dự chương trình thực hiện đầy đủ những khuyến cáo của Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch.

Hiện diện trong chương trình hiệp nguyện gồm có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện, các Mục sư trong Ban Đại diện, cùng các Giáo phẩm là những Quản nhiệm, Phụ tá các Chi Hội trong tỉnh.

Mục sư Nhiệm chức Trần Chanh Tha hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ Lời Chúa đề tài “THẨM QUYỀN VÀ HIỂM HỌA CỦA CHỨC VỤ CHĂN BẦY” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Dân Số Ký 22:1-41

Tiếp theo, các Hội Thánh cùng nêu vấn đề cảm tạ và cầu thay. Mục sư Ngô Hồng Điền và Mục sư Dương Hữu Thắng đã lần lược cầu thay cho các vấn đề Chi Hội nêu lên.

Một số nhu cầu cầu thay hiện tại:

  • Xin Chúa ban sức khỏe cho các Giáo phẩm và con dân Chúa.
  • Xin Chúa cho dịch bệnh sớm được đẩy lùi để người dân Việt Nam trở lại với cuộc sống bình thường như trước đây, Hội Thánh của Chúa trong cả nước được trở lại sinh hoạt thờ phượng Chúa.
  • Xin Chúa gìn giữ, bảo vệ Hội Thánh trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.
  • Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ, xây dựng các công trình phụ.
  • Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để các Hội Thánh có thể chia sẻ với tín hữu và đồng bào đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Sau thì giờ hiệp nguyện, các đầy tớ Chúa cùng ngồi lại để họp bàn công việc nhà Chúa trong tỉnh. Mục sư Nguyễn Bình Tín triển khai một số công việc trong thời gian tới để các Hội Thánh được biết và cùng thực hiện nhằm ổn định và phát triển Hội Thánh trong tình hình mới như hiện nay.

MS Nguyễn Bình Tín cầu nguyện và triển khai công việc Chúa

Buổi hiệp nguyện được kết thúc 11 giờ cùng ngày.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcVắc-xin dành cho lời nói dữ!
Bài tiếp theoMnuih Bŏ Hŏng Klei Jăk – 8/7/2021