Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 8/2022

1003

HTTLVN.ORG – Chương trình bồi linh, hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Khánh Hòa diễn ra vào sáng ngày 10/8/2022 tại nhà thờ Tin Lành Dục Mỹ. Tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư Ký TLH; Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH và khoảng 70 đầy tớ Chúa là giáo phẩm và đặc trách các Điểm Nhóm.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Dục Mỹ

Mục sư Phan Văn Cử nương trên phần Kinh Thánh Các Quan Xét 2:10-15 để giảng dạy với đề tài “Chuẩn Bị Thế Hệ Kế Thừa”. Với tấm lòng cưu mang cho thế hệ nối tiếp, Đầy tớ Chúa cho Hội Thánh thấy được tầm quan trọng, phương cách và hiệu quả khi chuẩn bị thế hệ kế thừa để tương lai Hội Thánh luôn được vững mạnh theo kế hoạch của Đức Chúa Trời qua mọi thời đại.

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Sau thì giờ bồi linh, các đầy tớ Chúa từng Hội Thánh có lời cảm tạ và trình bày vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay cho nhau:

  • Tháng 6 và 7 vừa qua có 170 người tin Chúa.
  • Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm 3 diễn ra từ ngày 18-28/7 có 226 khóa sinh tham dự tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang kết thúc tốt đẹp.
  • Trại hè Thiếu niên tỉnh Khánh Hòa với 114 trại sinh tổ chức tại nhà thờ Nha Trang từ 1-3/8 đã kết thúc tốt đẹp với chủ đề “Tương Giao Với Chúa”, đem lại sự gây dựng đức tin cho các bạn trẻ giúp các bạn Thiếu niên khắng khít với Chúa càng hơn.
  • Trại hè Thanh niên tỉnh Khánh Hòa với 132 trại sinh tổ chức tại nhà thờ Cam Nghĩa từ 4-6/8 đã kết thúc tốt đẹp với chủ đề “Refresh”, giúp các bạn trẻ xây dựng lại mối liên hệ với Chúa, với nhau để hành trình thuộc linh trở nên tươi mới và kết quả càng hơn cho Chúa.
  • Cảm tạ Chúa về chương trình học Kinh Thánh Hè cho các lứa tuổi trong các Hội Thánh được tổ chức một cách kết quả, tốt đẹp.
  • Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính cho những Hội Thánh đang xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục: HT Ninh Hòa, HT Khánh Vĩnh. Các Điểm Nhóm tại Khánh Vĩnh cần mua đất, xây dựng Nhà Nguyện trong đó có: Khánh Đông, Khánh Nam, Giang Ly…
  • Tiếp tục cầu nguyện cho việc xin phép chính quyền công nhận Chi Hội cho HT Khánh Sơn và công nhận Điểm Nhóm Ninh Tây thuộc HTTL Dục Mỹ.
  • Nhà thờ Tin Lành Cam Ranh đang tiến hành sơn sửa lại.
  • Hội Thánh Khánh Vĩnh xin Chúa cho xây dựng hoàn tất 20 nhà tình thương được ân nhân và Hội Thánh giúp xây dựng trước mùa mưa lũ. Xin Chúa cho có tài chính để trang bị âm thanh, nhạc cụ hỗ trợ cho Ban truyền giảng.
  • Ngày 11 tháng 9 có Hội đồng Lưu Quản nhiệm cho Hội Thánh Phước Hải.
  • Ngày 14 tháng 9: Hội Thánh Vĩnh Phước kỷ niệm 60 năm thành lập.
  • Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm ở những vùng đất mới: Đầm Môn (HT Đại Lãnh); Tu Bông (HT Vạn Ninh); Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Buôn Sim (Dục Mỹ); Diên Tân (HT Diên Khánh).
  • Xin cầu nguyện đặc biệt cho Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đức Dũng đang bị ung thư, Phu nhân Mục sư Võ Văn Hiển đang bị đau.

Các đầy tớ Chúa cầu thay cho những vấn đề của các Hội Thánh

Mục sư Phạm Sính, UV.TLH – Mục vụ tỉnh Khánh Hòa thông báo về vấn đề lưu quản nhiệm

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – Trưởng Ban Đại diện thông tin công việc Chúa

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcĐồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần IV/2022
Bài tiếp theoBến Tre: Bồi Linh-Thông Công Phụ Nữ Khu Vực IX