Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 4/2022

1007

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Khánh Hòa diễn ra vào sáng ngày 6/4/2022 tại nhà thờ Tin Lành Phú Hữu.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội; quý Mục sư trong Ban Đại diện cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người

Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa, UV Ban đại diện cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Mục sư Nguyễn Anh Thi, Quản nhiệm Chi Hội Phú Hữu chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Người Cộng Tác”, nương trên nền tảng Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 18:13-24, khích lệ nhau thấy được nhu cầu, phẩm chất và ích lợi của người cộng tác hầu cho công việc Chúa được san sẻ và ngày càng được tấn tới

Sau thì giờ bồi linh, quí đầy tớ Chúa từng Hội Thánh có lời cảm tạ và trình bày vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay cho nhau:

  • Cảm ơn Chúa trong tháng qua toàn tỉnh có 22 người ăn năn, tin nhận Chúa. Xin Chúa cho họ vững vàng và trung tín trong đức tin.
  • Hiện tại vẫn còn nhiều con cái Chúa dương tính với Covid, xin Chúa ban bình an và chữa lành.
  • Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính cho những Hội Thánh đang xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục: HT Ninh Hòa, HT Khánh Vĩnh.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho việc công nhận Chi Hội của HT Khánh Sơn và công nhận Điểm Nhóm Ninh Tây thuộc HTTL Dục Mỹ, Điểm Nhóm Vĩnh Hòa thuộc HTTL Vĩnh Phước.
  • Điểm Nhóm Đắc Lộc (HTTL Vĩnh Phước) có Lễ Cảm tạ và ra mắt Điểm Nhóm vào ngày 23/4.
  • Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm: Đầm Môn (HT Đại Lãnh); Tu Bông (HT Vạn Ninh); Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Buôn Sim (Dục Mỹ); Diên Tân (HT Diên Khánh).
  • Cầu nguyện cho các Hội Thánh chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm Chúa Giê-xu chịu Thương khó và Phục sinh, cùng với chương trình truyền giảng Tin Lành.
  • Huấn luyện giáo viên Thiếu nhi-ấu và Huấn luyện cho chương trình Thánh Kinh hè vào ngày 28-30/4/2022 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang.

Các đầy tớ Chúa nêu vấn đề cảm tạ – cầu thay

Các Đầy tớ Chúa thay nhau cầu nguyện cho từng khu vực

Mục sư Phạm Sính Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tỉnh Khánh Hòa thông báo các công tác Mục vụ trong Tỉnh và công việc Chúa trong Giáo Hội

Mục sư Võ Văn Tự Cường thay cho Ban Đại Diện thông báo công việc trong tỉnh Khánh Hòa

Buổi Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày trong niềm vui và phước hạnh Chúa ban cho các Hội Thánh.

TTV. MSNC Phan Thanh Quang

Bài trướcBình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 4/2022
Bài tiếp theoNcauj Ke Koob Hmoov – 8/4/2022