Hậu Giang: Bồi Linh, Tổng Kết Năm 2023

6058

 

HTTLVN.ORG – “Khi sống như phải khai trình trước mặt Đức Chúa Trời, thì chúng ta mới có thể sống một cách đúng đắn và có kết quả trước mặt Ngài” đó là lời tâm tình mà Mục sư Châu Tử Tôn, Mục vụ tỉnh Hậu Giang, gởi đến các tôi con Chúa trong buổi hiệp nguyện cuối năm 2023.

Trải qua những ngày bận rộn cho mùa Giáng sinh, toàn thể giáo phẩm và chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang đã có thì giờ hiệp nguyện thật phước hạnh tại nhà thờ Tin Lành Phụng Hiệp vào lúc 9g ngày 27/12/2023.

Buổi hiệp nguyện tiếp đón Mục sư Ủy Viên Mục vụ, các giáo phẩm trong tỉnh, các sinh viên Thần học khóa 9 vừa tốt nghiệp và sinh viên thực tập khóa 10, cùng toàn thể chấp sự các Hội Thánh và Ban Điều hành các Điểm Nhóm từ 6 Hội Thánh trong tỉnh, số lượng khoảng 80 người.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Châu Tử Tôn đã dùng Lời Chúa trong Rô-ma 14:12 “Như vậy, mỗi người trong chúng ta sẽ khai trình việc mình với Đức Chúa Trời” với chủ đề SỐNG NHƯ PHẢI KHAI TRÌNH, để nhắc nhở hết thảy giáo phẩm và các chấp sự cẩn thận trong trách nhiệm Chúa giao phó như những người đã nhận ta-lâng của chủ để “làm lợi ra cho chủ” trong thời điểm hiện tại, là thời điểm “Chúa kíp đến”, đồng thời trung tín trong chức vụ Chúa giao phó để góp phần phát triển Hội Thánh Chúa.


MS Châu Tử Tôn tâm tình cùng các tôi con Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca “Ngợi Con Thánh”

Các Hội Thánh cũng có thì giờ báo cáo lại những thành quả của Hội Thánh trong mùa Giáng sinh. Tổng kết mùa Giáng sinh, trong toàn tỉnh đã có 1.184 người tiếp nhận Chúa qua các chương trình truyền giảng tại Hội Thánh, trong đó có 152 người tiếp nhận Chúa qua truyền giảng Giáng sinh chung của tỉnh.


Ban hát Chấp sự và Ban Điều hành Điểm Nhóm


Hình lưu niệm

Chương trình bồi linh hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang năm 2023 kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của MSTS Nguyễn Văn Đông.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcPhần Thưởng Của Người Phục Vụ Chúa – 29/12/2023
Bài tiếp theoLong An: Bồi Linh Quý IV/2023