Đồng Nai: Huấn Luyện Truyền Giáo năm 2023

17167

HTTLVN.ORG – Tại nhà thờ Tin Lành Biên Hòa, lúc 08g ngày 13/06/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai phối hợp với Ủy ban Truyền giáo (UBTG) TLH tổ chức chương trình Huấn luyện Truyền giáo cho hơn 350 Giáo phẩm, Chấp sự và Nhân sự từ các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự.

Quang cảnh chương trình
MS Đỗ Việt Hùng, Phó ban Truyền giáo TLH, nương trên Kinh Thánh Giăng 21:11-17, rao giảng đề tài “Hãy Chăn Chiên Ta”

Lời Chúa nhắc nhở quý tôi con Chúa hết lòng vâng lời Ngài trong công tác truyền giáo và yêu Chúa đủ để chăm sóc, nuôi dưỡng bầy chiên của Ngài được trưởng thành.
Trong kỳ huấn luyện này, các đầy tớ Chúa trong UBTG TLH nương trên Kinh Thánh và tài liệu “Cẩm nang dành cho người chăm sóc tân tín hữu” để hướng dẫn, giúp đỡ quý tôi con Chúa trong công tác nuôi dưỡng bầy chiên của Chúa.


MS Nguyễn Xuân Vịnh trình bày về ý nghĩa và mục đích của công tác chăm sóc

MS Trần Long Quang trình bày về những điều kiện cơ bản cũng như những nhắc nhở cần thiết dành cho người làm công tác chăm sóc.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giúp tôi con Chúa xác định “Thang đức tin” và tiến trình tăng trưởng thuộc linh của người được chăm sóc để có phương cách gây dựng đức tin thích hợp.


MS Nguyễn Văn Khoa Tràng trình bày phương cách giải quyết những nan đề thường gặp của tân tín hữu và tận dụng cơ hội chăm sóc để chứng đạo cho những người thân quen của họ.

Cảm tạ Chúa, trải qua một ngày huấn luyện, các tôi con Chúa trong tỉnh được trang bị thêm những điều cần thiết, đặc biệt là nhờ cậy ơn sức Chúa ban để gây dựng Hội Thánh Chúa trong tỉnh mỗi ngày được tăng trưởng và phát triển.
Chương trình huấn luyện kết thúc vào lúc 17g sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Cao Văn Hoàng.

CTV. MS Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcCần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 6/2023
Bài tiếp theoKev Loj Hlob Ntawm Vajtswv Lub Tebchaws – 16/6/2023