Đồng Nai: Hội Đồng Chấp Sự Năm 2023

1292

HTTLVN.ORG – Ngày 10/03/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội đồng Chấp sự năm 2023 tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, xã Tân hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.


Nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, tỉnh Đồng Nai

Tham dự có Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký Tổng Liên hội là diễn giả; Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện cùng với hơn 430 Giáo phẩm cả ông và bà, các Chấp sự, nhân sự từ hơn 60 Hội Thánh trong tỉnh.

Với chủ đề “Sống trách nhiệm với người khác”, buổi sáng, nương trên Lời Chúa trong Ê-xơ-tê 8:3-6 qua câu gốc: Ê-xơ-tê 8:6 “Vì nỡ nào tôi thấy được tai nạn xảy đến cho dân tộc tôi, và lòng nào nỡ xem được sự hủy diệt dòng dõi tôi?” Mục sư diễn giả dùng tâm tình của bà Ê-xơ-tê để nhắc nhở người lãnh đạo trong Hội Thánh thực thi trách nhiệm của mình qua việc quan tâm người khác, sẵn sàng dấn thân và bày tỏ lòng thương xót qua những hành động cứu giúp cụ thể.


Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký Tổng Liên hội, giảng Lời Chúa

Buổi chiều, với đề tài “Được dấy lên để phục vụ” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Rô-ma 12:3-8, Mục sư diễn giả đã giúp quý tôi con Chúa hiểu về người lãnh đạo Cơ Đốc trong tinh thần tôi tớ, sự cao trọng khi làm công tác phục vụ, ý nghĩa và tiêu chuẩn của người lãnh đạo Cơ Đốc. Qua đó khích lệ tôi con Chúa sẵn sàng làm mọi việc cho Vương Quốc của Đức Chúa Trời.

Dịp này, Mục sư Ủy viên Mục vụ nhắc nhở các Hội Thánh tuân thủ chặt chẽ về phương diên tổ chức, sinh hoạt của Hội Thánh theo hướng dẫn của Tổng Liên hội; việc bổ nhiệm trong thời gian tới. Mục sư cũng trao các văn bản của Tổng Liên hội cho các đầy tớ Chúa kiêm lo công việc Chúa tại các Chi Hội:

  • MS Điểu Lăng kiêm nhiệm Chi Hội Ka-Lu (huyện Định Quán)
  • MS Phạm Hữu Tánh kiêm nhiệm Chi Hội Lâm Sang (huyện Cẩm Mỹ)
  • MS Lê Văn Phụng tạm lo Chi Hội Sóc Ba Buông (huyện Xuân Lộc)


Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Mục vụ, trao các quyết định của TLH

Ban Đại diện thông tin những sinh hoạt chung của Hội Thánh trong tỉnh thời gian tới; nhắc nhở các Hội Thánh tích cực mở mang Hội Thánh và tiến hành những thủ tục đất đai cần thiết…

Tạ ơn Chúa ban cho các Hội Thánh trong tỉnh một ngày hội đồng bình an, phước hạnh. Quý tôi con Chúa ra về được nhắc nhở, thôi thúc sống trách nhiệm với người khác và sẵn sàng phục vụ trong tinh thần tôi tớ.

Hội đồng kết thúc vào lúc 15g15’ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Tổng Thư ký.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Phan Đình Hảo, TB. Ban Đại diện tuyên bố khai mạc  


Đại diện Hội Thánh Tân Hiệp chúc mừng hội đồng

     Các Chấp sự Khu vực 2 tôn vinh Chúa

  
Ban Chấp sự Hội Thánh Tân Hiệp tôn vinh Chúa

CTV: Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcĐứng Trên Lời Hứa – 11/3/2023
Bài tiếp theoTấm Gương Người Nữ Tin Kính Chúa