Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần I/2022

877

HTTLVN.ORG – Trong giai đoạn bình thường mới, để thuận lợi cho việc di chuyển, tham dự và công tác tổ chức Hội đồng Bồi linh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai đã quyết định tổ chức chương trình theo các khu vực. Trong tinh thần đó, ngày 13/5/2022, Hội đồng Bồi linh tỉnh Đồng Nai lần I/2022 đã được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Suối Dzui với sự tham gia của khoảng 400 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong khu vực: TP. Long Khánh và các huyện Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ.

Nhà thờ Tin Lành Suối Dzui, nơi diễn ra Hội đồng Bồi linh

Trước khi khai mạc Hội đồng, Mục sư Lê văn Phụng hướng dẫn hội chúng trong giờ hiệp nguyện để cầu nguyện cho các vấn đề của các Chi Hội, Điểm Nhóm trong toàn tỉnh.

Quang cảnh ngày hội đồng

Hội đồng được bắt đầu với những thì giờ ngợi khen, thờ phượng Chúa của hội chúng và các ban hát. Diễn giả Hội đồng là Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội đã rao giảng sứ điệp “GIÊ-XU, NGÀI LÀ AI” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 16:13-20 và Giăng 6:66-71. Qua 2 bài giảng sáng và chiều, Mục sư diễn giả đã trình bày Chúa Giê-xu là người – là Chúa Cứu Thế – là Đấng ban Sự Cứu Chuộc và dẫn đến sự Biết Chúa-Theo Chúa-Phước hạnh dành cho người theo Chúa. Chúa Giê-xu đã ban cho chúng ta sự cứu chuộc, và biến đổi chúng ta trở nên những con người trưởng thành trong nhà Đức Chúa Trời để chúng ta là những người biết sống và phục vụ, phục vụ cho Đức Chúa Trời, phục vụ cho nhà của Chúa trên đất này, phục vụ cho tha nhân – cho những con người Chúa đặt để ở bên cạnh chúng ta. Mục sư khích lệ tôi con Chúa khẳng định lại niềm tin của mình để xây dựng Nhà Chúa cách vững vàng trước tình hình đạo đức suy đồi và niềm tin đang bị bị lay chuyển.

Ban hát Chi Hội Suối Dzui

Ban hát khu vực Định Quán, Tân Phú

Ban hát khu vực Long Khánh, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ

Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa

Hội đồng kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày trong sự vui vẻ, phước hạnh và thỏa lòng trong ơn Chúa.

TTV. Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcĐắk Nông: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2022
Bài tiếp theoKiên Giang: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Khoá II Năm 3 Và Khai Giảng Năm 4