Đắk Nông: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2022

1163

HTTLVN.ORG – Để gây dựng thế hệ trẻ trong đời sống đức tin và phẩm hạnh Cơ Đốc, vào các ngày 12-13/5/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bình An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đã kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội, tổ chức chương trình huấn luyện cho gần 600 giáo viên dạy Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi đến từ 130 Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình năm nay được biên soạn với chủ đề “Kho Báu Tình Thương” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Giăng 4:12 “Nếu chúng ta yêu thương nhau thì Đức Chúa Trời ở trong chúng ta, và tình yêu thương của Ngài được trọn vẹn trong chúng ta.”

Bài học giúp các em khám phá từ những người sống cuộc đời yêu thương trong Kinh Thánh, là những người tiếp nhận tình yêu thương của Chúa. Từ đó các em nhận biết mình là con dân Chúa phải sống một đời sống yêu thương với mọi người.

Để phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu nhi, bài học cũng được biên soạn quân bình giữa việc học cùng với các hoạt động vui chơi, tạo hình cách sinh động, giúp các em thiếu nhi hiểu biết sâu hơn về tình yêu của Chúa cho chính mình và cách bày tỏ tình yêu đối với gia đình, trong Hội Thánh và ngoài xã hội.

Qua hai ngày huấn luyện, các giáo viên đã bày tỏ sự kết ước với Chúa rằng khi trở về sẽ tổ chức lớp học Thánh Kinh hè cho bầy chiên nhỏ trong Hội Thánh mà Chúa giao phó.

Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông chào mừng và cầu nguyện cho lớp học

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Quang cảnh ngày huấn luyện

Các giáo viên bày tỏ sự kết ước với Chúa để trở về chăn bầy chiên nhỏ Chúa giao

Quà lưu niệm từ Ban Tổ chức

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcLâm Đồng: Hiệp Nguyện Quý I/2022
Bài tiếp theoĐồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần I/2022