Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần II Năm 2024

584

HTTLVN.ORGPhú Lý là một xã vùng xa của huyện Vĩnh Cửu, cách trung tâm huyện 40 km về phía Đông bắc. Đơn vị hành chính xã gồm 09 ấp với 3.100 hộ dân, Nơi đây là địa bàn sinh sống của đồng bào dân tộc Chrau-ro. Hội Thánh Phú Lý được công nhận chính thức vào ngày 16/11/2018. Đến với Chi Hội Phú Lý các giáo phẩm ở nơi xa nhất phải trải qua một đoạn đường khá dài 130 cây số.


Con đường đến Chi Hội Phú Lý


Chi Hội Phú Lý Đồng Nai

Sáng ngày 09/04/2024, lúc 09g tại nhà thờ Tin Lành Phú Lý, ấp 4, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình hiệp nguyện dành cho các giáo phẩm trong tỉnh.

Tham dự có các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và hơn 80 tôi tớ Chúa (cả ông và bà), trong đó có hai sinh viên thần học (T5) đang thực tập.


Bên trong nhà thờ


Giáo phẩm khu vực I & III tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Thiên Tài, nương trên Kinh Thánh II Ti-mô-thê 1:9-10, giảng Lời Chúa với đề tài Tin Lành của Đấng Christ”.

Lời Chúa cho biết Đức Chúa Trời đã ban ơn cứu rỗi và kêu gọi chúng ta hầu việc Ngài. Đức Chúa Giê-xu đã hủy phá sự chết và bởi sự phục sinh, ban sự sống lại và sự sống đời đời cho những ai tin Ngài. Tôi tớ của Chúa phải sẵn sàng chịu khổ vì Tin Lành và phó thác mọi sự trong quyền tể trị của Đức Chúa Trời.


Mục sư Lâm Văn Nghe, Quản nhiệm Chi Hội Phú Lý chào mừng


Mục sư Nguyễn Thiên Tài giảng Lời Chúa

Ban Đại diện thông tin về các giáo phẩm mãn nhiệm kỳ trong năm 2024, và nhu cầu cần có thêm nhiều tôi tớ Chúa trong tỉnh.


Mục sư Lê Cao Trọng Đạo hướng dẫn những thủ tục cần thiết về đất đai cho các Hội Thánh trong tỉnh.

Thì giờ còn lại, các đầy tớ Chúa hiệp nhau cầu nguyện cho những vấn đề sau:

Hội Thánh Chúa được mở mang, phát triển, việc mở thêm các Điểm nhóm mới.
Quý giáo phẩm hầu việc Chúa cách kết quả.
Quý Mục sư hưu trí và quả phụ được Chúa ban thêm sức.
Vợ MSNC Huỳnh Tấn Tài đang bị bệnh ung thư máu (đau tủy).
Các Chi Hội đang thiếu quản nhiệm như Ka-Lu (Chrau-ro), Sóc Ba Buông (S’Tiêng), Lâm San (Kinh & Chrau-ro), và các Điểm Nhóm như Thanh Sơn (Kinh), Phước Bình (Kinh), Bàu Cạn (Kinh), Thanh Tùng (K’ho), Suối Cao (Chrau-ro), Phú Điền (Kinh), 2/97 (Kinh), Sông Trầu (Kinh).
Việc tổ chức các chương trình chung của tỉnh trong năm 2024 được kết quả.


Mục sư Trí sự Điểu Săng cầu nguyện cảm tạ

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 14g30, sau lời cầu nguyện của Mục sư Trí sự Điểu Săng.

Cảm tạ Chúa, dù đường xa, nắng nóng nhưng Chúa ban một ngày hiệp nguyện được bình an. Quý tôi tớ Chúa trong tỉnh có cơ hội cùng nhau thờ phượng Chúa, thông công, khích lệ và cầu nguyện cho nhau trong chức vụ Chúa giao.

CTV: Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcTiền Giang: Chương Trình Bồi Dưỡng Mục Vụ Trường Chúa Nhật
Bài tiếp theoUa Neej Xam Pom Lwm Tus – 12/4/2024