Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần I/2022

1526

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 15/2/2022, tại nhà thờ Tin Lành Lang Minh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình hiệp nguyện chung cho các Giáo phẩm. Hiện diện có khoảng 80 đầy tớ Chúa cả các ông và bà cùng các Sinh viên tốt nghiệp Khóa 8 xuất thân từ tỉnh Đồng Nai. Sau nhiều tháng tạm dừng chương trình hiệp nguyện tập trung của các Giáo phẩm trong tỉnh, niềm vui được thể hiện khi các đầy tớ Chúa được gặp nhau trong kỳ hiệp nguyện đầu năm.

Nhà thờ Tin Lành Lang Minh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Quang cảnh chương trình

Ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Tờn, Uỷ viên TLH – Mục vụ tỉnh Đồng Nai giảng Lời Chúa. Nương trên đoạn Kinh Thánh I Ti-mô-thê 4:11-16, với đề tài “Tấn Tới Trong Chức Vụ”, Mục sư nói lên tâm tình của Phao-lô với Mục sư trẻ Ti-mô-thê về việc chăm sóc nếp sống tin kính, gắn bó trong sự học hỏi, chăm sóc chức vụ được trao cùng giữ chính mình.

Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa

Đồng thời, Mục sư Ủy viên Mục vụ hướng dẫn một số công việc trong sinh hoạt Hội Thánh, nhất là việc tổ chức Hội đồng thường niên bầu ban Chấp sự mới sao cho đúng hiến chương và nội qui, giáo luật đã qui định và giải đáp các câu hỏi quí Giáo phẩm đưa ra.

Cũng trong dịp này, Ban Đại diện hoan nghênh và chúc mừng các sinh viên trong tỉnh đã tốt nghiệp.

Mục sư Lê Cao Trọng Đạo thay cho Ban Đại diện thông báo và hướng dẫn một số qui định về việc cập nhật về đất tôn giáo theo qui định của tỉnh Đồng Nai.

Buổi chiều, các tôi tớ Chúa nêu lên các công việc Chúa trong các Chi Hội. Các vấn đề cảm tạ Chúa và cầu thay như sau:

  • Hội Thánh Tân Thành: Cám ơn Chúa đã cho nhà thờ được hoàn thiện. Lễ Cung hiến nhà thờ sẽ được tổ chức vào ngày 01/03/2022. Xin Cầu nguyện cho chương trình Lễ Cung hiến nhà thờ được diễn ra cách tốt đẹp, qui vinh hiển thuộc về Chúa.
  • Hội Thánh Bàu Cá đã mua được đất và đã sửa chữa xong cơ sở, đang gặp trở ngại về thủ tục cấp phép di dời đến địa điểm mới của Hội Thánh.
  • Một số Hội Thánh đang gặp khó khăn về đất đai và giấy tờ Quyền sử dụng đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất: Hội Thánh Long Phước, Hội Thánh Tà Lài, Điểm Nhóm Ấp 2/97.
  • Một số Hội Thánh đang có nhu cầu xây dựng lại tường rào: Hội Thánh Tà Lài, Hội Thánh Lâm San.
  • Cùng các vấn đề khác được các Tôi tớ Chúa nêu lên để Cảm tạ và xin được cầu nguyện.

Ban hiệp nguyện hiệp ý với các vị Mục sư Lê Văn Phụng và Mục sư Nguyễn Quang Toàn cầu nguyện cho các vấn đề các Hội Thánh được nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày.

TTV. Mục sư Đặng Châu Ngọc

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 2/2022
Bài tiếp theoKev Quaj Ntsuag Hloov Ua Lomzem – 18/2/2022