Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 2/2022

1219

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh – Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Khánh Hòa được diễn ra vào sáng ngày 16/2/2022 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang trong tiết trời Xuân mát mẻ.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội; quý Mục sư trong Ban Đại diện cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 100 người.

Mục sư Phạm Sính, Ủy viên TLH cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

MsNc Phan Thanh Quang cùng học lời Chúa với Ban Hiệp nguyện trong Giô-suê 1:1-9 với chủ đề “Để Đến Được Đất Đã Định” 

Sau thì giờ bồi linh, quí đầy tớ Chúa từng Hội Thánh có lời cảm tạ và trình bày vấn đề để ban hiệp nguyện cầu thay cho nhau:

  • Cảm ơn Chúa trong thời gian dịch bệnh covid, có một số tôi tớ Chúa và nhiều con cái Chúa nhiễm bệnh nhưng Chúa có gìn giữ, cho có sức khỏe để vượt qua và nhanh chóng bình phục.
  • Tình hình nhóm thờ phượng Chúa của nhiều Hội Thánh dần ổn định trở lại thế nhưng vẫn còn nhiều tín hữu e ngại về dịch bệnh nên số lượng nhóm lại có sút giảm ở một số Hội Thánh, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi ấu.
  • Cầu nguyện cho các Hội Thánh để Chúa tiếp trợ về tài chính và có kế hoạch xây dựng nhà thờ, cơ sở Cơ Đốc Giáo dục: HT Suối Cát; HT Quảng Hòa; HT Khánh Sơn; HT Khánh Vĩnh; HT Ninh Hòa.
  • Hội Nhánh Cam Thịnh Tây xin Chúa tiếp trợ cho số tiền còn thiếu trong việc xây dựng nhà Chúa trong thời gian qua.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho việc công nhận Chi Hội cho HT Khánh Sơn và việc công nhận Điểm Nhóm Ninh Tây thuộc Chi Hội Dục Mỹ, Điểm Nhóm Vĩnh Hòa thuộc Chi Hội Vĩnh Phước.
  • Cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm: Đầm Môn (HT Đại Lãnh); Tu Bông (HT Vạn Ninh); Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Buôn Sim (Dục Mỹ).
  • Các Hội Thánh sẽ có hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới vào đầu tháng 3: HT Vĩnh Phước, HT Khánh Vĩnh.
  • Cầu nguyện cho các tân tín hữu tin Chúa trong thời gian vừa qua được đứng vững vàng.

Các đầy tớ Chúa nêu vấn đề cảm tạ – cầu thay và cầu nguyện cho từng khu vực

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng BĐD có thông báo và triển khai công việc Chúa thời gian sắp đến. Trong lần hiệp nguyện này, Ban Đại diện cũng tặng quà cho các tân Truyền đạo và sinh viên Viện Thánh Kinh Thần học sắp sửa bước vào niên học mới.

Buổi hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày trong niềm vui và phước hạnh Chúa ban cho các Hội Thánh.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcVui Vẻ Vì Được Thờ Phượng Chúa – 17/2/2022
Bài tiếp theo Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần I/2022