Đắk Nông: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2020

1250

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông kết hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi –Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện cho 450 giáo viên dạy Thánh Kinh Hè năm 20220.

Với chủ đề “TIN MỪNG” qua năm bài học: (1)Tin Mừng Được Báo Trước; (2) Tin Mừng Đã Đến Thế Gian; (3) Tin Mừng Được Tiếp Nhận; (4) Tin Mừng Được Chia Sẻ; và (5) Trang Bị và Tập Tành Chia Sẻ Tin Mừng, chương trình diễn ra trong hai ngày 29-30/6/2020 tại nhà thờ Tin Lành Bình An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Nhà thờ Tin Lành Bình An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông

Chương trình do Thầy Phạm Xuân Trí và các giáo viên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi TLH phụ trách với sự tham gia của 450 giáo viên thiếu nhi đến từ các Hội Thánh trong toàn tỉnh.

Trải qua hai ngày huấn luyện, Thầy Phạm Xuân Trí đã dạy, làm mẫu và hướng dẫn cho các học viên nắm vững kiến thức lời Chúa, nắm vững các mục tiêu của bài học và phương cách để về truyền đạt lại cho thiếu nhi tại Hội Thánh địa phương. Bên cạnh đó là những cách làm thủ công, thị cụ và những bài Thánh ca mới với giai điệu, cử điệu vui nhộn, sinh động để các học viên vừa ngợi khen Chúa và nắm vững điều mình học. Điều ghi nhận đặc biệt năm nay là giúp cho các học viên được trưởng thành qua việc học biết cách chia sẻ Phúc Âm không chỉ cho chính mình mà còn dạy cho thiếu nhi chia sẻ Tin Mừng qua phương pháp “Bàn Tay Phúc Âm”.

Các học viên bày tỏ sự kết ước

Cũng trong chương trình nầy, Thầy Phạm Xuân Trí kêu gọi các học viên tình nguyện dự phần dâng hiến để chia sẻ, giúp đỡ, cho các Hội Thánh tại các vùng sâu còn thiếu thốn để có kinh phí tổ chức Thánh Kinh Hè cho các em thiếu nhi.

Trước khi kết thúc, để đáp ứng với những gì đã học được qua hai ngày, các học viên đều đồng lòng kết ước sẽ trở về cùng với Hội Thánh mình tổ chức lớp Thánh Kinh Hè 2020 dạy lại lời Chúa cho các em như những gì mình đã được học.

Mục sư Phạm Văn Tính, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đại diện cho hơn 450 học viên gởi đến Thầy Phạm Xuân Trí và đoàn lời cảm ơn chân thành vì đã đem đến sự tươi mới cho lớp Thánh Kinh Hè năm nay.

Xin dâng lên Chúa lời cảm tạ, ngợi khen Ngài vì sự chuẩn bị của Ngài cho công việc Chúa tại tỉnh Đắk Nông đối với những thế hệ tương lai của Hội thánh. Niềm hy vọng thế hệ trẻ được nuôi dưỡng bởi lời Chúa để các em có thể vững vàng đối diện với những thách thức và sẵn sàng chia sẻ Phúc Âm cho bạn bè, đem Tin Lành đến với thế giới tội lỗi ngày nay.

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcĐiều Răn Sống Yêu Thương – 1/7/2020
Bài tiếp theo“Quyền Phép Của Tin Lành” – Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị Năm 2020