“Quyền Phép Của Tin Lành” – Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Trị Năm 2020

1423

HTTLVN.ORG – “Thật vậy, tôi không hổ thẹn về Tin lành đâu, vì là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu mọi kẻ tin, trước là người Giu-đa, sau là người Gờ-réc” (Rô-ma 1:16) là câu Kinh Thánh nền tảng cho chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Trị năm 2020 với chủ đề “Quyền Phép Của Tin Lành” được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh ngày 28/6/2020.

Nhà thờ Tin Lành Khe Sanh

Rất đông tôi con Chúa tham dự hội đồng

Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội – HTTLVN đến dự và làm diễn giả cho chương trình. Tham dự Hội đồng còn có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội; Mục sư Nhiệm chức Châu Văn An – Nhân sự Đại diện Tin Lành Tỉnh cùng hơn 1.500 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh và Điểm Nhóm trong tỉnh Quảng Trị. Về phía chính quyền có đại diện Công an tỉnh Quảng Trị, Ủy ban Nhân dân huyện Hướng Hóa.

MsNc Châu Văn An – Nhân sự Đại diện đọc diễn văn và tuyên bố khai mạc

Các ban hát tôn vinh Chúa

Hội đồng được Mục sư Diễn giả bồi linh với sứ điệp “Quyền Phép Tin Lành Cứu Kẻ Tin” và “Quyền Phép Tin Lành Xưng Công Bình Kẻ Tin”. Lời Chúa nhắc cho tôi con Ngài trong tỉnh nhìn lại ơn thần hựu của Chúa, và những điều mà Chúa làm cho Hội Thánh trong suốt 87 năm qua khi lần đầu tiên Tin Lành được truyền đến Quảng Trị, đến hôm nay trong toàn tỉnh có 3 Chi Hội chính thức, 4 Chi Hội đã được Tổng Liên Hội công nhận, và gần 100 Điểm Nhóm. Mục sư diễn giả cũng kêu gọi toàn thể tôi con Chúa tiếp tục giục lòng mạnh mẽ làm chứng về Chúa cho những người chưa biết Chúa, đặc biệt là số lượng tín hữu người Kinh còn rất khiêm tốn trong tỉnh.

Mục sư Phan Văn Cử giảng dạy Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cử hành thánh lễ Tiệc Thánh

Kết thúc Hội đồng, tôi con Chúa ra về trong niềm hân hoan và vui thoả, và hẹn gặp lại vào hội đồng năm 2021.

 

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐắk Nông: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2020
Bài tiếp theoBồi Linh – Thông Công Phụ Nữ 34 Tỉnh, Thành