Phước Hạnh Chương Trình Thánh Nhạc Thương Khó – Phục Sinh 2024

2194

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 18g ngày 31/03/2024, Hội Thánh Tin Lành Hoà Hưng đã tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề ‘Đấng Sống’. Đã có gần 100 thân hữu từ khu vực Quận 6, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh… nhận lời mời của Hội Thánh đến dự chương trình.

Sau lời kêu gọi của Mục sư Châu Minh Tâm, Quản nhiệm Hội Thánh Hoà Hưng, có 89 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu, Đấng Sống, làm chủ cuộc đời mình.
Được biết, dù số lần tổ chức chương trình truyền giảng trong năm không nhiều, nhưng số lượng thân hữu nhận lời mời khá cao, từ một trăm người trở lên và số lượng tin Chúa thường chiếm tỷ lệ trên 90%.


Đã có 89 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa

Hòa trong không khí của mùa Thương khó – Phục sinh năm 2024, các Hội Thánh tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Thánh nhạc Chia sẻ Niềm tin thật phước hạnh trong ơn Chúa.

Tối 26/03, tại Hội Thánh Tin Lành Buôn Êrang, phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, nhóm Truyền giảng Shalom và Hội Thánh đã tổ chức chương trình Thánh nhạc với hơn 300 người tham dự. Mục sư Ai Buân, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk, chia sẻ sứ điệp Lời Chúa. Sau phần kêu gọi, Chúa đã cảm động 150 người ăn năn phục hồi đức tin và 01 thân hữu tin nhận Chúa.


Mục sư Ai Buân chia sẻ sứ điệp Lời Chúa


Ban hát lễ Hội Thánh tôn vinh Chúa


Đã có 150 tín hữu ăn năn phục hồi đức tin và 01 thân hữu tin nhận Chúa

Tối 27/03, đã có 450 người tham dự chương trình Thánh nhạc Chia sẻ Niềm tin tại Hội Thánh Tin Lành Ƀuôn Kŏ Đŭng, xã Ea Ñuôl, huyện Ƀuôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Sau phần chia sẻ Lời Chúa và kêu gọi của Mục sư Lemous Philemol – Ủy viên Mục vụ TLH, đã có 150 tín hữu yếu đuối ăn năn và 06 người tiếp nhận Chúa.


MS Lemous Philemol chia sẻ Lời Chúa


Đã có 150 tín hữu ăn năn phục hồi đức tin và 06 thân hữu tin nhận Chúa

Tối 31/03, cũng tại huyện Buôn Đôn, Hội Thánh Tin Lành Buôn Knia, xã Ea Bar, đã diễn ra chương trình Thánh nhạc Thương khó – Phục sinh trong ơn Chúa. Sau phần chia sẻ của Mục sư Quản nhiệm Y-Čuah Hđơ̆k, đã có 02 thân hữu tiếp nhận Chúa và hơn 100 tín hữu yếu đuối ăn năn.


Quang cảnh chương trình

Cũng trong tối 31/03, chương trình Thánh nhạc Thương khó – Phục sinh do Ban Truyền giảng Tin Lành tỉnh Đắk Lắk tổ chức tại Hội Thánh Tin Lành Buôn Wik-Đê, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, hơn 800 tín hữu và thân hữu tham dự đã diễn ra thật phước hạnh trong tình yêu Chúa. Mục sư Y-Tuân Mlô, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk, chia sẻ sứ điệp Lời Chúa “Mọi Việc Đã Được Trọn”, nhấn mạnh rằng hãy ăn năn tội lỗi, tin nhận Chúa để được sự sống đời đời. Sau phần kêu gọi, Chúa đã cảm động 113 thân hữu tin nhận Chúa làm Vua của cuộc đời mình và 48 tín hữu yếu đuối tái cam kết với Chúa.


Mục sư Y-Tuân Mlô chia sẻ sứ điệp Lời Chúa


Một tiết mục tôn vinh Chúa


Đã có 48 tín hữu ăn năn phục hồi đức tin và 113 thân hữu tin nhận Chúa

Các tiết mục trong các chương trình Thánh nhạc Chia sẻ Niềm tin kể về “tình yêu mặc dầu” mà Đức Chúa Trời ban cho nhân loại, Chúa Giê-xu chịu chết cho tội lỗi của con người trên thập giá và kêu gọi mọi người ăn năn về với Chúa khi còn có cơ hội.

Được góp phần trong chương các trình, anh Y-Thức Niê ở Hội Thánh Tin Lành Buôn Jung, xã Ea Ktur, huyện Čư̆ Kuin chia sẻ, “Thật biết ơn Chúa vì được góp phần trong các chương trình và ước ao sẽ được đồng hành nhiều hơn nữa trong chương trình Thánh nhạc Chia sẻ Niềm tin đến khắp buôn làng Tây Nguyên”.

Lần đầu tiên được tham dự một chương trình Thánh nhạc Chia sẻ Niềm tin, được biết về tình yêu tuyệt vời của Ngài, chị H’Karen Niê ở Hội Thánh Tin Lành Buôn Wik, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, cảm động chia sẻ: “Cảm ơn Chúa thật nhiều. Đây là chương trình Thánh nhạc thật ý nghĩa cho bà con ở buôn mình biết đến tình yêu của Chúa. Hy vọng rằng sẽ có nhiều chương trình như vậy nữa để càng ngày càng nhiều người trở về với Chúa”.

Các chương trình Thánh nhạc Thương khó – Phục sinh 2024 tại Đắk Lắk đã khép lại trong niềm hân hoan của Hội Thánh Chúa, đã có thêm những người thân trở về nhà Cha, cùng với những giọt nước mắt vui mừng của những linh hồn nhận biết mình là kẻ có tội và ăn năn tin nhận Ngài. Niềm vui ấy sẽ lan tỏa đến khắp các buôn làng trên cao nguyên từng ngày, để ơn cứu rỗi của Chúa được đến với nhiều người hơn nữa.

 CTV. H’Wy
Ảnh: Y-Job, Y-Khuôl, Y-Simon

Bài trướcBài 150: Sách Giô-ên, Ngày Của Đức Giê-hô-va
Bài tiếp theoTus Tswv Yog Tswv Ntawm Kev Sib Yuav – 2/4/2024