Đắk Lắk: Hiệp nguyện – Bồi linh Mục sư, Truyền đạo quý II/2019

2347

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện – bồi linh của Giáo phẩm tỉnh Đắk Lắk quý II/2019 được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Alê A, lúc 8 giờ 30 ngày 14/6/2019 vừa qua với hơn 250 Giáo phẩm tham dự.

Ban hát Mục sư – Truyền đạo ca ngợi Chúa

Mục sư Huỳnh Cường, Ủy viên Tổng Liên Hội đã nương trên Kinh Thánh nền tảng I Tê-sa-lô-ni-ca 2:4 giảng bồi linh với đề tài: Người Hầu Việc Đức Chúa Trời.

Mục sư Philemon, Thư ký Ban Đại diện đã triển khai một số công việc Chúa chung trong tỉnh, đồng thời nhắc nhở các Giáo phẩm trong việc chuẩn bị cho kỳ tu nghiệp cho các Giáo phẩm do Tổng Liên Hội tổ chức vào tháng 7/2019 .

Qua chương trình hiệp nguyện – bồi linh lần này, 2 vị Mục sư Ủy viên Tổng Liên hội cũng đã triển khai một số công tác liên quan đến một số Chi Hội trong tỉnh về việc các quản nhiệm sắp mãn nhiệm kỳ và công tác xây dựng nhà thờ cũng như việc hợp thức hóa giấy tờ đất của các Chi Hội đã được nhà nước công nhận tư cách pháp nhân; cũng như tình hình bất ổn của một số Hội Thánh hiện nay và triển khai việc đăng ký và tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản trong quý III/2019.

Mục sư Y mah Liêng – Ủy viên Tổng Liên hội cũng đã triển khai một số công tác

Chương trình hiệp nguyện – bồi linh kết thúc lúc 11 giờ 30 phút, sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Y Nik Niê và lời chúc phước của Mục sư Y Ky Êban – UV/HĐGP.

Thiên Phước

Bài trướcĐức Giê-hô-va Phán – Con Theo Lệnh – 19/6/2019
Bài tiếp theoTa Sẽ Làm Hư Sự Kiêu Ngạo – 20/6/2019