Đà Nẵng: Khởi Động Mừng Chúa Giáng Sinh 2023

11372

HTTLVN. ORG – “Thanh niên với Đấng Cứu Thế” là chủ đề của chương trình Bồi linh & Thông công Thanh niên Tin Lành TP. Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm Mừng Chúa Giáng sinh 2023, được tổ chức vào lúc 19g ngày 02/12/2023 tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ, 24 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu; với sự tham dự của hơn 200 bạn trẻ đến từ các Hội Thánh trong thành phố.


Quang cảnh chương trình


Khởi động trước khi bước vào chương trình


Thờ phượng, dâng lên Chúa lời suy tôn qua những bài Thánh ca Giáng sinh

Đến với chương trình, Mục sư Võ Hoàng Phong, phụ trách khối Thanh niên TP. Đà Nẵng có đôi lời tâm tình cùng các bạn nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 2:18-25 và Lu-ca 1:26-38, đề tài “Thanh niên với Đấng Cứu Thế”, qua tấm gương của 2 thanh niên Giô-sép và Ma-ri. Đầy tớ Chúa khích lệ, nhắc nhở mỗi bạn thanh niên trong Hội Thánh cần nhờ cậy Chúa nhiều hơn, sống tin kính, vâng phục Chúa để mỗi đời sống của các bạn trở nên của lễ Thánh đẹp lòng Đức Chúa Trời.

MS Võ Hoàng Phong tâm tình cùng các bạn thanh niên


Các bạn thanh niên dành thời giờ cầu nguyện cho bản thân, nhìn lại đời sống mình trong một năm qua và những sự hứa nguyện, dự định cho năm mới trong sự dẫn dắt và đổ đầy ơn phước của Chúa

Hội Thánh Chúa chính là nơi các bạn thanh niên gặp nhau, gia tăng thêm tình thân, gắn kết trong trong tình yêu Chúa. Và cũng chính tại nơi đây, các bạn sẽ được lắng nghe, tiếp cận, học Lời Chúa, ngày càng trưởng thành tâm linh và sẵn sàng dâng mình phục vụ Chúa. Tất cả những điều này luôn được các tôi con Chúa là những thế hệ đi trước, cùng với Ban Đại diện Tin Lành Thành phố chuyên tâm cầu nguyện.

Chương trình kết thúc vào lúc 21g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Võ Hoàng Phong.


Ban Thanh niên toàn TP. Đà Nẵng chụp hình lưu niệm

TTV. Quang Huy

Bài trướcQuảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 12/2023
Bài tiếp theoUa Neeg Ntseeg Thiab Qhia Kev Ntseeg – 5/12/2023