Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 11/2018

1845

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ 30 ngày 04/11/2018, tại nhà thờ Tin Lành Tân An, Ban Hiệp nguyện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi hiệp nguyện định kỳ tháng 11/2018 với sự tham gia của các Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự của các Chi Hội trong khu vực. Các Quả phụ Mục sư, Mục sư Trí sự cùng đại diện Hội Thánh Tin Lành Huế cùng tham dự chương trình.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Tp. Đà Nẵng  tạ ơn Chúa vì các Chi Hội trong khu vực đều được Chúa ban phước và đang tiến hành chuẩn bị Lễ Kỷ Niệm Chúa Giáng Sinh năm 2018, đồng thời thông báo vận động cho ngày hiến máu nhân đạo 10/11/2018 do Ban Đại diện Tp. Đà Nẵng thực hiện tại Chi Hội Tân An. Để khích lệ Ban Hiệp nguyện trong tinh thần hầu việc Chúa, Mục sư Trưởng Ban Đại diện rao giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 27:4-7 với chủ đề “Lời Cầu Nguyện Của Tôi Tớ Chúa”.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Tp. Đà Nẵng

Trong tháng 10/2018, Đà Nẵng có 59 người tin Chúa trong chương trình truyền giảng của các Chi Hội. Ban Hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện cho những vấn đề sau:

– Chương trình Lễ kỷ niệm Chúa Giáng sinh và truyền giảng của các Chi Hội.

– Xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục và Hội đồng mời Quản nhiệm của Chi Hội Đà Nẵng.

– Chuẩn bị Lễ cảm tạ Chúa và kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Thánh Hoà Khánh vào ngày 01/01/2019. Thánh lễ Báp-tem cuả Chi Hội Hoà Khánh và Chi Hội Đà Nẵng.

– Công việc tu sửa nhà Chúa của Chi Hội Hoà Cường.

– Chi Hội Hoà Mỹ đang hoàn tất thủ tục mua đất tại Điểm Nhóm Tuý Loan.

– Chi Hội Hải Châu: cầu nguyện cho việc sửa chữa nhà thờ và tư thất, đang xúc tiến về thủ tục gởi đơn sinh hoạt Điểm Nhóm Hoà Xuân.

– Chi Hội Hoà Thọ: cầu nguyện cho vấn đề trình chính quyền phê chuẩn để lên Chi Hội.

– Chi Hội Non Nước tiếp tục gởi đơn lần hai lên chính quyền về xây dựng nhà thờ.

– Chi Hội Nam Ô: đang chuẩn bị thủ tục để xây dựng nhà thờ và công trình Cơ Đốc Giáo Dục  trong tương lai. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển.

– Chi Hội Tân An:  Chuẩn bị xây dựng lại tường rào, cổng ngõ của nhà thờ. Tạ ơn Chúa về việc xây dựng nhà nguyện của Hội Nhánh Phú Lộc đã hoàn tất, đang làm thủ tục chuyển đến nơi sinh hoạt mới.

– Chi Hội Huế: Tạ ơn Chúa vì lãnh đạo chính quyền tỉnh đã thuận ý giao trả lại ngôi trường Đức Tin cho Hội Thánh, đang xúc tiến mọi thủ tục giấy tờ để nhận lại, đồng thời giải quyết cho hai gia đình đang ở trong ngôi trường này. Cầu nguyện cho nhóm tín hữu tại Lăng Cô – Cầu Hai được giữ vững niềm tin nơi Chúa trong lúc bị bắt bớ.

Ngoài ra, Ban Hiệp nguyện còn dành thời gian cầu nguyện cho các Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư và những người đau nặng của các Chi Hội.

Buổi Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên Tổng Liên Hội.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Bài trướcĐồng Nai: Huấn Luyện Truyền Giáo Cho Các Hội Thánh Và Điểm Nhóm
Bài tiếp theoCôn Đảo Chính Thức Có Điểm Nhóm Tin Lành