Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Tháng 02/2020

2537

HTTLVN.ORG – Với tinh thần vui vẻ, hiệp một trong mùa xuân mới, chiều ngày 09/02/2020 tại nhà thờ Tin Lành Tiên Sa, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi hiệp nguyện định kỳ tháng 02/2020 cho Giáo phẩm và Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Lê Thiện Tuyến, Quản nhiệm Chi Hội Tiên Sa nương trên nền tảng I Sa-mu-ên 15:20-26 và 16:1, khích lệ tôi con Chúa phải luôn tin cậy vào quyền năng Chúa, vâng phục và làm theo ý muốn Ngài

Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội nhắc nhở Quản nhiệm các Hội Thánh phải thực hiện mục vụ phải đúng với Nội quy, Giáo luật của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, quan tâm đến công tác Thiếu nhi cũng như một số việc liên quan đến tổ chức Hội Thánh.

Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội

Tôi con Chúa hiệp lòng cầu nguyện cho những vấn đề của Ban Đại diện cũng như của từng Chi Hội. Cụ thể như sau:

– Ban Đại diện: Xin Chúa giữ gìn tôi con Chúa khắp nơi được bình an giữa cơn đại dịch nCoV đang bùng phát; xin Chúa chữa lành cho QPMS Trần Hữu Phước và bà MS Nguyễn Bích Sơn; cầu nguyện cho chương trình hội thảo Thanh niên với chủ đề “Yêu và Cưới” sẽ tổ chức ngày 16/02/2020 tại Hội Thánh An Trung, chương trình Bồi linh – Thông công Phụ nữ toàn thành phố ngày 07/03/2020 tại Hội Thánh Hòa Mỹ, chương trình Hội đồng Bồi linh thành phố vào ngày 21-22/03/2020 tại Hội Thánh Đà Nẵng; xin Chúa ban ơn trên Tổ Truyền thông do Ban Đại diện mời cộng tác cho các hoạt động của các Hội Thánh.

– Hội Thánh An Trung: Tạ ơn Chúa trong tháng có 03 người tin Chúa, xin cầu nguyện cho mục tiêu “Sống Đời Sống Chứng Nhân Cho Chúa” của Hội Thánh, cầu nguyện chương trình Truyền giảng ngày 16/02 và xin Chúa chữa lành bệnh cho QPMS Nguyễn Quang Thự và QPMS Trần Hữu Phước.

– Hội Thánh Đà Nẵng: Tạ ơn Chúa trong năm 2019 có 462 người tin chúa. Xin Cầu nguyện cho việc xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục, lắp đặt thang máy, sửa chữa tầng năm để đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh. Cầu nguyện cho Hội đồng Thường niên bầu Ban Chấp sự vào ngày 08/03/2020.

– Hội Thánh Hòa Thọ: Cầu nguyện cho công tác truyền giảng, chăm sóc, các lớp Trường Chúa nhật trung tín học Lời Chúa và cầu nguyện cho việc xin lên Chi Hội về phương diện chính quyền.

– Hội Thánh Hòa Khánh: Tạ ơn Chúa có 2 người tin Chúa trong tháng, xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 16/02/2020.

– Hội Thánh Hải Châu: Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 29/02/2020, cho Hội Thánh sớm có Quản nhiệm và việc mở Hội Thánh mới tại Hòa Xuân, cho sức khỏe của QPMS Nguyễn Văn Na.

– Hội Thánh Hòa Cường: Cầu nguyện xin Chúa cho cơ sở nhà Chúa được mở rộng thêm, các tân tín hữu được đứng vững và chương trình truyền giảng mỗi tháng một lần được kết quả.

– Hội Thánh Hòa Mỹ: Tạ ơn Chúa mọi sinh hoạt trong tháng được ổn định, có 05 người tin Chúa, cầu nguyện để Hội Thánh sớm có Mục sư Quản nhiệm, chương trình Truyền giảng vào ngày 16/02/2020 được kết quả và Điểm Nhóm Túy Loan sớm được dời về cơ sở mới.

– Hội Thánh Nam Ô: Cầu nguyện cho Ban Chấp sự, nhân sự và toàn thể tín hữu luôn hiệp một yêu thương, sốt sắng dự phần hầu việc Chúa, các tân tín hữu giữ vững niềm tin và trung tín học Giáo lý Báp-tem. Xin Chúa cứu giúp, hướng dẫn để Hội Thánh sớm nhận giấy phép xây dựng và có đủ kinh phí xây dựng nhà thờ và các công trình liên quan; cầu nguyện cho Điểm Nhóm Trương Định ngày càng ổn định và Lễ tạ ơn Chúa 13 năm thành lập Hội Thánh Nam Ô ngày 23/2/2020.

– Chi Hội Non Nước: Cầu nguyện xin Chúa cho Hội Thánh sớm được trở về nhà nguyện để cùng nhau gây dựng và phát triển Hội Thánh, và cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có đầy tớ Chúa về hầu việc Chúa trọn thời gian.

– Hội Thánh Trung Lập: Tạ ơn Chúa trong tháng có 31 người tin Chúa, cầu nguyện cho mục tiêu của Hội Thánh năm 2020 về công tác truyền giáo, sâu nhiệm Lời Chúa, mối quan hệ của mỗi tín hữu với Chúa càng bền chặt và các chi phái trong Hội Thánh ngày càng phát triển.

– Hội Thánh Tân An: Cầu nguyện cho việc Hội Thánh kiến nghị nhà nước để nhận lại khu đất chẩn y viện Đức Tin sớm có kết quả, cho kế hoạch xây dựng đền thờ mới trong tương lai và cầu nguyện xin Chúa thêm sức và yên ủi cụ MsTs Lê Cao Quý.

– Hội Thánh Tiên Sa: Xin Chúa dấy lên nhiều tín hữu sẵn sàng góp phần hầu việc Chúa, và cho Hội Thánh sớm có đất để xây dựng nhà thờ.

– Hội Thánh Trần Cao Vân: Xin cầu nguyện cho nhiều gia đình yếu đuối, bỏ nhóm lâu ngày sẽ quay lại thờ phượng Chúa, xin Chúa cho con cái Chúa có công việc làm ăn và nơi ở ổn định, giữ con dân Chúa được bình an trong cơn đại dịch, chữa lành bệnh tật cho nhiều con cái Chúa trong Hội Thánh và cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 23/02/2020.

– Hội Thánh Huế: Xin Chúa cho chính quyền sớm ra quyết định để Hội Thánh nhận lại ngôi trường Đức Tin và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho toàn bộ cơ sở nhà Chúa. Cầu nguyện cho nhóm tín hữu tại Cầu Hai, Nam Đông và một số tân tín hữu được đứng vững trong đức tin. Cầu nguyện cho Thánh lễ Báp-tem ngày 16/02/2020 và xin Chúa thêm sức cho cụ MsTs Hoàng Ngọc Quang.

Buổi Hiệp nguyện kết thúc trong niềm tin vui và sự cậy vào quyền năng của Chúa sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên Tổng Liên Hội.

TTV. Hoàng Nguyễn

Bài trướcHiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 02/2020
Bài tiếp theoĐức Chúa Trời Nghe Tiếng Khóc – 11/2/2020