Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 02/2020

1328
HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 9/2/2020, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Phú Cát, thành phố Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện tháng 02/2020 của tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Lời Hứa Của Sự Sống” nương trên nền tảng II Ti-mô-thê 1:1-2, khích lệ tôi con Chúa phải nhận biết sứ mạng, nền tảng của Chúa giao phó để tiếp tục chức vụ Chúa giao một cách chu toàn.
Mục sư cũng thông báo đến toàn Chấp sự, nhân sự trong tỉnh về công việc và định hướng năm 2020 mà Ban Trị Sự Tổng Liên Hội gởi đến, đồng thời nhắc nhở các Chi Hội tổ chức Hội đồng Thường niên đúng theo giáo nghi của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh
Buổi hiệp nguyện diễn ra trong tinh thần vui mừng và cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã ban cho quý tôi con Chúa một mùa Xuân 2020 phước hạnh, có thì giờ thăm viếng, cầu nguyện và khích lệ con cái Chúa giữ vững đức tin để nhóm thờ phượng Chúa trong năm mới.
Trong giờ cầu nguyện, quý tôi con Chúa dành thì giờ cầu nguyện cho đất nước, cho con cái Chúa khắp mọi nơi được bình an, mạnh khỏe; cầu nguyện cho Hội Thánh Huế sớm nhận lại cơ sở Trường Đức Tin nằm trong khuôn viên nhà thờ Tin Lành Huế.
TTV. MSNC Trần Ngọc Ánh
Bài trướcKhai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Năm 2020 Khu Vực TP.  Cần Thơ
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Tháng 02/2020