Đà Nẵng: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2023

7903

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19g30 ngày 21/08/2023, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Mỹ, Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2023 cho 2 lớp học: Khóa Đa-ni-ên, năm thứ 2 (Lớp ban ngày) và Khóa E-xơ-ra, năm thứ 1 (Lớp ban đêm).
Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UV TLH – Mục vụ TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng, cùng với quý tôi con Chúa và hơn 150 khóa sinh từ các Hội Thánh.

Quang cảnh chương trình 

Cảm tạ ơn Chúa, cả hai khóa TKCB đều có rất đông các khóa sinh của các Hội Thánh tham gia học. Có thể nói tinh thần học Lời Chúa năm nay được Chúa thăm viếng một cách lạ lùng, số khóa sinh ban ngày đông gấp 3, ban đêm gấp 2 số học viên các năm trước.


Ban hát khóa Đa-ni-ên (Năm 2 – lớp ban ngày) tôn vinh Chúa.


Ban hát khóa E-xơ-ra (Năm 1 – lớp ban đêm) tôn vinh Chúa.

Khóa học được diễn ra với thành phần Ban Giảng huấn và các môn học:
+  Mục sư Nguyễn Thanh Hồng: Cuộc Đời Chúa Cứu Thế Giê-xu 1
+  Mục sư Nguyễn Xuân Sanh: Lược Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam
+  Mục sư Trần Văn Hoàng: Nếp sống Cơ Đốc Nhân và Đạo Đức Cơ Đốc
+  Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ: Tổng Quan Kinh Thánh và Phương pháp Học Kinh Thánh
+  Mục sư Đinh Thi: Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi 1 & 2
+  Mục sư Võ Hoàng Phong: Chia Sẻ Niềm Tin.

Cảm tạ ơn Chúa, các giảng viên đã hết lòng, tận tụy trong công tác giảng dạy Lời Chúa cho các khóa sinh. Trong năm nay có sự cộng tác của các giảng viên mới: Mục sư Nguyễn Xuân Sanh; Mục sư Đinh Thi và Mục sư Võ Hoàng Phong, đã đem lại những bài học hết sức thú vị, theo phong cách giảng dạy khác nhau của từng tôi tớ Chúa.


Để khích lệ các khóa sinh trong bước đường theo học Lời Chúa, MS Nguyễn Xuân Sanh chia sẻ sứ điệp với đề tài ‘Để hiểu biết và làm theo Lời Chúa’, nương trên câu Kinh Thánh Giô-suê 1:8 “Quyển sách luật pháp nầy chớ xa miệng ngươi, hãy suy gẫm ngày và đêm, hầu cho cẩn thận làm theo mọi điều đã chép ở trong; vì như vậy ngươi mới được may mắn trong con đường mình, và mới được phước”.


MS Trần Văn Hoàng kêu gọi sự dâng mình hầu việc Chúa và cầu nguyện cho các khóa sinh.


MS Huỳnh Văn Vũ Hạ tổng kết sơ lược về các lớp TKCB năm 2023 và phát chứng chỉ tốt nghiệp cho các khóa sinh.


Trao giấy chứng nhận lớp học ban ngày


Trao giấy chứng nhận lớp học ban đêm

Tổng kết khóa học, Chúa cho các khóa sinh học tập nghiêm túc và đạt được những kết quả đáng khích lệ:
+  Lớp Đa-ni-ên (Năm 2): có 65 khóa sinh, trong đó có 50 khóa sinh đạt hạng GIỎI; 14 khóa sinh đạt hạng KHÁ và chỉ có 1 khóa sinh hạng TRUNG BÌNH.
+  Lớp E-Xơ-ra (Năm 1): có 97 khóa sinh, trong đó có 56 khóa sinh đạt hạng GIỎI; 33 khóa sinh đạt hạng KHÁ; 2 khóa sinh đạt hạng TRUNG BÌNH và 6 khóa sinh đăng ký học để biết về Lời Chúa.


Đại diện các khóa sinh phát biểu cảm tưởng


Chụp hình lưu niệm toàn khóa học

Chương trình Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2023 kết thúc lúc 21g sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh. Xin Chúa tiếp tục ban phước trên các lớp Thánh Kinh Căn Bản trong thời gian đến.

TTV. Quang Huy

Bài trướcUB YT-XH TLH: Dự Án Nước Sạch Và Nhà Vệ Sinh Tại Các Hội Thánh Vùng Xa
Bài tiếp theoThơ: Từ Một Bài Ca