Chương Trình Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2020

1304

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh tổ chức chương trình Bồi linh cho các chị em phụ nữ trong toàn tỉnh vào ngày 24/6/2020 tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng Ban Đại diện; Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh – Diễn giả chương trình; Bà Mục sư Phan Ân – Trưởng Ban Phụ nữ khu vực I; các đầy tớ Chúa cùng với khoảng 350 chị em của các Hội Thánh trong toàn tỉnh.

Sau khi Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần có lời khai mạc và cầu nguyện dâng chương trình bồi linh lên cho Chúa tể trị, dẫn dắt.

Bà Ms Lê Thành Hoà – Trưởng ban Phụ nữ tỉnh Quảng Ngãi có lời chào mừng hội đồng và hoan nghinh quý Tôi tớ Chúa cùng các chị em về tham dự chương trình bồi linh.

Bà Mục sư Võ Đình Quang hướng dẫn chương trình, ban hát các phu nhân Mục sư, Truyền đạo cùng với các Ban Phụ nữ của các Hội Thánh lần lượt ngợi khen Chúa với cả tấm lòng biết ơn Ngài.

Ban hát quý bà Mục sư – Truyền đạo

Ban hát một số Hội Thánh trong tỉnh

Nữ Truyền Đạo Võ Thi Xuân Oanh đã nương trên Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 3:1-7 để chia sẻ qua đề tài “VẺ ĐẸP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ CƠ ĐỐC”, đó là vẻ đẹp bên trong của tâm tính, tâm hồn và tâm linh.

Chương trình buổi chiều, Nữ Truyền đạo Võ Thi Xuân Oanh tiếp tục trong sự chia sẻ Lời Chúa qua Phục Truyền Luật Lệ Ký 6:1-9 với chủ để “XÂY DỰNG GIA ĐÌNH CƠ ĐỐC”, khích lệ các chị em phải có Lời Chúa để ân cần dạy dỗ con cái hầu chu toàn thánh chức Chúa ban.

Diễn giả, Nữ Truyền đạo Võ Thi Xuân Oanh

Qua hội đồng, Lời Chúa đã thức tỉnh nhiều chị em không đề cập đến vẻ đẹp bề ngoài của người phụ nữ; nhưng nhấn mạnh đến vẻ đẹp bề trong sâu kín, quý giá hơn vàng ngọc, châu báu. Đó là vẻ đẹp không phai tàn bởi vì chính vẻ đẹp bề trong theo tiêu chuẩn của Thánh Kinh đã làm cho chồng con vui thích, đem ích lợi, sự thỏa lòng cho gia đình và sáng danh Chúa giữa cuộc đời.

Chương trình được kết thúc sau lời cầu nguyện và chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, các chị em chia tay ra về với niềm vui tươi phước hạnh.

 

TTV. MsNc Nguyễn Khánh Toàn.

Bài trướcKhá Ở Trong Xứ!
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Lễ Công Bố Thành Lập Chi Hội Tin Lành Buôn Pôc