Chi Hội Tầm Ngân Tỉnh Ninh Thuận Tiếp Đón Ban Hiệp Nguyện Tháng 03/2024

1736

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30, ngày 05/03/2024, Chi Hội Tầm Ngân, thôn Tầm Ngân, xã Lâm Sơn, Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đã tiếp đón khoảng 70 giáo phẩm, chấp sự, nhân sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh đến dự Chương trình Hiệp nguyện tháng 03/2024.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Nguyễn Chí Tín, Trưởng BĐD TL tỉnh Ninh Thuận, đã giảng Lời Chúa cho Ban Hiệp nguyện với đề tài: “Ba điều cần giữ”, nương trên phần Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3:16-18. Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở quý tôi con Chúa cần phải: – Giữ mình trước những sự dạy dỗ sai trật của tà giáo để bảo vệ Hội Thánh; – Giữ mình trong ơn Chúa để gây dựng Hội Thánh mỗi ngày được tấn tới; – Giữ sự tôn kính Chúa để làm vinh hiển danh Chúa qua chức vụ Chúa giao.


MS Nguyễn Chí Tín giảng Lời Chúa

Một số nội dung cầu nguyện:

-Các vấn đề chung:

Cảm tạ Chúa đã ban cho các Hội Thánh trong tỉnh những ngày Xuân vui vẻ, phước hạnh trong sự thờ phượng, thăm viếng, thông công.
Việc tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và Mừng Chúa Phục sinh, nhân cơ hội này các Hội Thánh cũng tổ chức các chương trình truyền giảng.
Chương trình Bồi Linh – Thông công Phụ nữ Tin Lành tỉnh Ninh Thuận nhân ngày Phụ nữ Tin Lành sẽ được tổ chức tại Chi Hội Gòn vào ngày 08/03/2024.
Các giáo phẩm được ơn Chúa để gây dựng, mở mang phát triển Hội Thánh.


Các tổ cầu nguyện

Các vấn đề ghi nhận của các Hội Thánh:

Chi Hội Lập Lá, Song Mỹ, Trà Giang: sớm có quản nhiệm để lo công việc Chúa.
Chi Hội Gòn: sự sinh hoạt của 18 tổ nhóm cầu nguyện tuần hoàn hàng tuần có nhiều con cái Chúa tham gia.
Chi Hội Tầm Ngân: nhân dịp năm mới đã tổ chức chương trình bồi linh cho giới trẻ, Chúa cho có khoảng 100 em bước lên xác quyết lại niềm tin của mình, cùng hứa nguyện hết lòng yêu kính Chúa.
Chi Hội Trà Giang: sớm tiến hành kế hoạch cải tạo tòa giảng, hợp pháp phần đất Hội Thánh đã mua thêm.
Chi Hội Lợi Hải: tiến hành xây dựng khu nhà tiền chế sinh hoạt cho thiếu nhi và tư thất cho quản nhiệm.
Chi Hội Tháp Chàm: việc gây dựng các tín hữu người Chăm đang sinh hoạt với Hội Thánh, kế hoạch xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục cho nhu cầu sinh hoạt các ban ngành.
Chi Hội Phan Rang: việc chăm sóc những tân tín hữu tin Chúa trong năm 2023 và kế hoạch tái thiết cơ sở.
Các Điểm Nhóm: Tân Định, Mỹ Hiệp, Phước Bình, Phước Thành, Phước Tiến, Phước Thắng, Bầu Ngứ, Phước Đồng, Nhị Hà, Bình Quý, Liên Sơn được ổn định sinh hoạt và phát triển.


Hình lưu niệm

Buổi Hiệp nguyện kết thúc lúc 11g45 cùng ngày, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Chí Tín.

TTV. MS Nguyễn Văn Bảo

Bài trướcQuảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 03/2024
Bài tiếp theoNtuas Kom Lees Txim – 8/3/2024