Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 03/2024

4014

 

HTTLVN.ORG – Ngày 05/03/2024, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam được về nhà thờ Tin Lành Quế Sơn để thờ phượng Chúa, cùng hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước.


Nhà thờ Tin Lành Quế Sơn

Tham dự chương trình có: Mục sư Trần Đình, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh.


MS Ông Văn Tín giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Lời Chúa trong I Sa-mu-ên 17:38-47, với chủ đề “Người Chúa Dùng”

Mục sư Trần Đình và quý Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

Quy chế về việc công nhận Truyền đạo, Mục sư Nhiệm chức và Tấn phong Mục sư; việc thuyên chuyển các tôi tớ Chúa đến nhiệm sở mới.
Chuẩn bị cho chương trình Hội đồng Bồi linh của tỉnh, tổ chức từ ngày 16-17/03/2024 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.


MS Trần Đình thông tin công tác mục vụ


MS Huỳnh Xuân Diệu, Trưởng ban Truyền giáo tỉnh, tổng kết công việc chứng đạo và truyền giảng Tin Lành của các Chi Hội và định hướng kế hoạch năm của Ban Truyền giáo TLH

Ban Hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu trong chương trình hiệp nguyện.


Các tôi tớ Chúa chia tổ cầu nguyện

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12g cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Trần Đình.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcỦy ban Phụ nữ: Thư Chúc Mừng Phụ Nữ Tin Lành Nhân Ngày Phụ Nữ Tin Lành CN 10/3/2024
Bài tiếp theoChi Hội Tầm Ngân Tỉnh Ninh Thuận Tiếp Đón Ban Hiệp Nguyện Tháng 03/2024