Cà Mau: Phước Hạnh Ngày Bồi Linh Đầu Năm Mới 2021

2411

HTTLVN.ORG – Sau những ngày bận rộn cho các chương trình Lễ Giáng sinh năm 2020, tôi con Chúa tỉnh Cà Mau được bồi dưỡng tâm linh thật phước hạnh qua chương trình bồi Linh đặc biệt nhân ngày đầu năm mới dương lịch 2021.

Hội đồng Bồi linh dưới sự chủ tọa của Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện. Diễn giả của kỳ hội đồng là Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN. Tham dự chương trình còn có Mục sư Đỗ Việt Hùng – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau; Ban Đại diện tỉnh Cà Mau cùng với quý tôi tớ Chúa, quý Chấp sự và khoảng 200 tín hữu thuộc các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình được khai mạc vào lúc 9 giờ ngày 01/01/2021 tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi. Hướng dẫn chương trình buổi sáng là MSNC Nguyễn Chí Tâm.

MS Nguyễn Gia Bảo, Quản nhiệm Chi Hội Đầm Dơi chào mừng

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện xin Chúa hiện diện ban phước cho chương trình

Mục sư Thái Phước Trường rao giảng sứ điệp Vững Tiến Trong Chúa nương trên Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3:17-18, khích lệ toàn thể Hội Thánh bước vào năm mới với một tinh thần vững vàng trước những khó khăn, nghịch cảnh của cuộc sống, trước những sự cám dỗ, dẫn dụ của ma quỷ và thế gian tội lỗi, cậy nhờ ân điển và Lời Chúa mà tấn tới trên linh trình theo Chúa.

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

Hội đồng cũng được thông công với Chúa và với nhau qua Thánh Lễ Tiệc Thánh do MS Đỗ Việt Hùng cử hành

Chương trình được tiếp tục vào buổi chiều lúc 13g30 với sự hướng dẫn của TĐ. Nguyễn Khánh Ly sau lời cầu nguyện của Mục sư Võ Hoàng Hà. Hội đồng tiếp tục ca ngợi Chúa qua Ban hát lễ của các Hội Thánh & Điểm Nhóm trong tỉnh.

Sau đó, Mục sư Hội trưởng tiếp tục rao giảng sứ điệp Đổi Mới nương trên Kinh Thánh nền tảng Thi Thiên 51:1-19. Lời Chúa khích lệ hội đồng trong năm mới cần phải suy xét lại đời sống mình để ăn năn những sai phạm và nhờ cậy Chúa để đổi mới đời sống tâm linh mình hầu cho xứng hiệp và làm gương sáng cho mọi người.

Những giọt nước mắt đã rơi của vị Chấp sự cầu nguyện đáp ứng và của rất nhiều tôi con Chúa tham dự minh chứng cho việc Lời Chúa thật sự đã đụng chạm và thăm viếng hội đồng. Xin Chúa ban phước thật nhiều để khi trở về gia đình và Hội Thánh nhà thì nhiều đời sống sẽ được đổi mới đem đến ích lợi cho công việc Chúa.

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình có Ban hát Giáo phẩm, Ban hát Chấp sự và một số ban hát lễ của các Hội Thánh

MS Nguyễn Cao Thắng thay mặt BTC tổng kết tài chính và tri ân

Quý tôi con Chúa trong tỉnh Chụp hình lưu niệm với MS Hội trưởng

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra chương trình bồi linh cho thanh thiếu niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình do Truyền đạo Sử Đức Nguyên hướng dẫn. Mục sư Hội trưởng tiếp tục có Lời Chúa bồi linh đặc biệt cho giới trẻ trong tỉnh với sứ điệp Bùng Cháy Để Phục Vụ dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 60:1. Sứ điệp khích lệ các bạn trẻ phải biết dâng tuổi thanh xuân mình cho Chúa để Ngài sử dụng trong công việc nhà Ngài. Mục sư Hội trưởng cũng làm chứng sơ lượt về cuộc đời của mình sinh ra và lớn lên ở Cà Mau, sau đó được Chúa kêu gọi dâng mình cho Chúa từ tuổi thanh xuân và hầu việc Chúa cho đến ngày nay. Ông ao ước sẽ có nhiều bạn trẻ đồng hương dâng mình cho Chúa, trước nhất là ghi danh tuyển sinh vào Viện Thánh Kinh Thần học để học Lời Chúa và trở nên những người hầu việc Chúa, góp phần mở mang Hội Thánh Chúa trong tương lai.

Thật là một ngày đầu năm mới phước hạnh cho toàn thể tôi con Chúa trong tỉnh Cà Mau. Ước mong quý tôi con Chúa sẽ bước đi trong suốt năm 2021 có Lời Chúa đồng hành để Vững Tiến Trong Chúa; đời sống được Đổi Mới cả thuộc linh lẫn thuộc thể; để rồi qua đó Bùng Cháy để Phục Vụ Chúa và tha nhân, góp phần gây dựng, mở mang và phát triển Hội Thánh Chúa trong tỉnh Cà Mau ngày càng hơn

Trước đó, trong buổi tối ngày 31/12/2020, Mục sư Hội trưởng cũng đã thăm viếng Hội Thánh Tắc Vân và rao giảng sứ điệp Giáng sinh Tin Lành Từ Trời cho khoảng 120 thân hữu người lớn tham dự.

Cảm tạ Chúa có khoảng 70 thân hữu đã bằng lòng tin nhận Chúa

TTV. MS. ĐLHBN

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Đầu Năm Tại Nhà Thờ Tin Lành Hòa Mỹ
Bài tiếp theoTP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng Đầu Tiên Của Năm Mới 2021