TP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng Đầu Tiên Của Năm Mới 2021

1536

HTTLVN.ORG – Sau những ngày tháng tất bật tổ chức lễ kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh và các công tác của năm mới 2021, các Giáo phẩm khu vực TP. Hồ Chí Minh đã sốt sắng tham dự buổi hiệp nguyện Giáo phẩm do Ban Đại diện tổ chức vào sáng 04/01/2021 tại nhà thờ Tin Lành An Phú Đông, Quận 12. Mọi người vui mừng chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm trong chức vụ cũng như những công tác định hướng tại Hội Thánh địa phương cho năm mới trong tinh thần cảm tạ và tin cậy Chúa.

Một số vấn đề được nêu lên cầu nguyện như sau:

  • Chi Hội Tân Quy: Sớm tiến hành hợp đồng thiết kế xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Bình Thuận (Quận 7) sớm đủ thủ tục để đăng ký sinh hoạt tôn giáo, Điểm Nhóm Hưng Long (Bình Chánh) cần nơi nhóm ổn định để đăng ký sinh hoạt tôn giáo.
  • Chi Hội Tân Xuân: Nhà thờ xây dựng sẽ hoàn thành phần thô vào cuối tháng 01/2021, đang cần tài chính 6 tỉ đồng để hoàn thiện công trình. Điểm Nhóm Tân Hiệp với số lượng nhóm lại trên dưới 50 người trong diện tích phòng nhóm chỉ có 18m2, năm qua đã để dành được 217 triệu đồng và đang cần tài chính 3 tỷ đồng mua mảnh đất gần đó để di dời cơ sở Điểm Nhóm.
  • Chi Hội Tân Thạnh Đông: Cần tài chính mua căn nhà kế bên nhà thờ để mở rộng, thuận lợi cho việc sinh hoạt của Hội Thánh. Giấy phép cho Hội Nhánh Hòa Phú, Củ Chi.
  • Chi Hội Bình Đông: Tài chính cần 800 triệu đồng để bù phần còn nợ sau xây dựng nhà thờ, đang xin phép chính quyền cho phủ mái che trên sân thượng.
  • Chi Hội Chánh Hưng: Đang chờ thủ tục hoàn công ngôi nhà tại xã Phong Phú, Bình Chánh để đăng ký Điểm Nhóm Phong Phú.
  • Chi Hội Tân Thuận: Đang chờ giấy phép xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Long Thới (huyện Nhà Bè) đang chờ giấy phép sinh hoạt tôn giáo, đã nộp đơn cho Ban Tôn giáo TP. HCM hơn 3 tháng rồi.
  • Hội Nhánh Hiệp Bình Phước: Đang chờ đợi giấy phép công nhận Chi Hội từ chính quyền.
  • Chi Hội Bình Thới: Cảm tạ Chúa đã chữa lành cho vợ Mục sư Trần Huỳnh Quốc Việt, ung thư tuyến giáp, kết quả hiện nay đã âm tính với tế bào ung thư. Hội Nhánh Vĩnh Lộc đã có Giáo phẩm đến phụ trách, xin cầu nguyện để có thể sớm lên Chi Hội. Cầu nguyện cho các điểm học Kinh Thánh tại Bà Điểm, BV Bình Tân, và lớp học kèm tại Phan Anh.
  • Chi Hội Trương Minh Giảng: Sau xây dựng và mua thêm cơ sở làm tư thất và nhà để xe, con dân Chúa đã dự phần và hiện còn số nợ 5,6 tỷ đồng. Điểm Nhóm An Ninh Đông (Long An) đang xin lên Chi Hội tự dưỡng, do MSNC Nguyễn Nhất Linh đặc trách. Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng do MSNC Cao Thái Mẫn đặc trách.
  • Chi Hội Tô Hiến Thành: Đang xin phép thành lập Điểm Nhóm Thạnh Phú (Bến Lức, Long An).

Mục sư Đặng Đình Toàn, Quản nhiệm Chi Hội An Phú Đông, hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Thế Hiển giảng Lời Chúa trong Lu-ca 2:8-20 với chủ đề “Sáng Danh Thiên Chúa”

Các Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Nhà thờ Tin Lành An Phú Đông, Quận 12

Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng Ban Đại diện luôn cưu mang cho công tác truyền giáo. “TP. HCM có khoảng 45 ngàn tín đồ, mỗi tín đồ phải là chứng nhân cho Chúa để rao giảng Tin Lành cho 13 triệu người Thành phố này”

MS Phan Quang Trung, UV Ban Đại diện tổng hợp các vấn đề cầu nguyện

Mục sư Võ Đông Thu, TK Ban Đại diện thông báo chương trình hiệp nguyện tiếp theo vào 08/03/2021 tại nhà thờ Tin Lành Bình Đông do Mục sư Võ Hoàng Sinh Nhựt hướng dẫn

TTV. Triều Hải

Bài trướcCà Mau: Phước Hạnh Ngày Bồi Linh Đầu Năm Mới 2021
Bài tiếp theoChăm Về Thánh Linh – 5/1/2021