Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Gia Lai 2021

1712

HTTLVN.ORG – Ngày 14/4/2021, tại nhà thờ Pơlei Brel Dôr, xã Glar, huyện Đak Đoa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai tổ chức ngày bồi linh – thông công cho phụ nữ Tin Lành tỉnh.

Đến dự Hội đồng có Mục sư Siu Tum – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Gia Lai; Mục sư Hanh – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai cùng các Mục sư trong BĐD; Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu và Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh, là diễn giả của Hội đồng; cùng các chị em tín hữu trong các khu vực tỉnh Gia Lai.

Buổi sáng, Nữ TĐ Trần Thị Liễu giảng bồi linh với chủ đề “Trở Nên Giống Chúa” dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 11:28-30; Câu gốc: “Thế thì các ngươi hãy nên trọn vẹn, như Cha các ngươi ở trên trời là trọn vẹn.”

Buổi chiều, Nữ TĐ Võ Thị Xuân Oanh giảng bồi linh với đề tài “Tiêu Chuẩn Sống Đạo”, dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 5:17-48.

Các ban hát của quý bà trong các khu vực được tôn vinh Chúa, được thông công với nhau rất thân mật sau những ngày không gặp nhau được vì đại dịch. Cảm ơn Chúa cho một ngày bồi linh thật phước hạnh, ai nấy ra về tràn đầy niềm vui Chúa ban cho!

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Siu Tum.

Nhà thờ Tin Lành Pơlei Brel Dôr, xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai

Quang cảnh chương trình

Cô Rmah H’ Pher hướng dẫn chương trình buổi sáng

Ms Hanh, Trưởng Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện khai lễ

Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu giảng bồi linh

Bà Mục sư Siu Tum hướng dẫn chương trình buổi chiều

Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh giảng bồi linh buổi chiều

Các ban hát tôn vinh Chúa

TTV. MS Phạm Văn Phúc

Bài trướcBruă Klam Kơ Phung Ƀuôn Sang Doh Jăk – 15/4/2021
Bài tiếp theoCần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 4/2021