Bồi Linh Cho Phụ Nữ Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Lần 2 Năm 2012.

657

HTTLVN.ORG – Thứ bảy ngày 6/10/2012, Ban Điều hành phụ nữ khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình bồi linh cho quý vị chị em trong khu vực với chủ đề: “Biết và làm theo lẽ thật”. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hưng.

 

Vào lúc 8g sáng, đã có đông đảo các quý bà đến tham dự chương trình. Có nhiều vị ở những Hội Thánh ở vùng ven thành phố cũng đến tham dự chương trình như quý bà ở HT Bến Dược, Củ Chi phải đi từ rất sớm. Theo ghi nhận của Ban Tổ chức đã có hơn 250 quý bà về tham dự từ 46 Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong khu vực thành phố.

 

Quang cảnh của chương trình

 

Nữ Truyền đạo Tăng Nguyên Tiên đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Biết và làm theo lẽ thật”, nền tảng Kinh Thánh Gia-cơ 1: 19- 27. Lời Chúa đến với các quý bà hết sức gần gũi, sinh động qua lời chia sẻ của diễn giả: Phải hết sức, hết lòng làm theo lẽ thật của Lời Chúa, là tránh xa tội lỗi – mau nghe – chậm nói – chậm giận – kiềm chế lưỡi mình và ai nấy phải có lòng thương xót. Điều đó phải là bước tiếp theo sau khi đã biết được “Điều Chúa Muốn” (Chủ đề CT bồi linh lần 1).

 


 Nữ Truyền đạo Tăng Nguyên Tiên, giảng Lời Chúa

 

Khu vực 1 và 2

 

Khu vực 3-5, tôn vinh Chúa


 

Buổi chiều, các quý bà được thờ phượng Chúa, và chương trình Đố Kinh Thánh rất sôi nổi và cùng sẻ chia những kinh nghiệm theo Chúa với nhau qua chương trình thảo luận.

 

Trong giờ thảo luận theo nhóm

 

Trong giờ sinh hoạt

 

 

Cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã hiện diện, ở cùng chương trình từ giờ đầu cho đến giờ bế mạc, nên chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp, thành công.

 

Trong những định hướng sắp đến, Ban Điều hành phụ nữ khu vực TP. HCM sẽ có buổi huấn luyện với chủ đề “Giúp Con Trưởng Thành” vào ngày 2-3/11/2012 sắp đến tại nhà thờ Nguyễn Tri Phương với diễn giả là QPMS Phạm Xuân Thiều. Các Phụ nữ trong các khu vực nhỏ sẽ có thời gian nhóm lại định kỳ với nhau, và dự kiến sẽ tổ chức chương trình dã ngoại cho toàn thể quý phụ nữ trong thành phố vào năm 2013.

 

Xin quý tôi tớ con cái Chúa nhớ đến Ban Phụ nữ mà thêm lời cầu nguyện để càng ngày các quý bà, quý cô càng tấn tới trong đức tin, mỗi người hoàn thành trách nhiệm được giao, qua đó góp phần trong trong sự hầu việc Chúa ở các Hội Thánh địa phương và Hội Thánh Chúa chung kết quả ngày càng hơn.

 

Các HT trong TP. HCM được chia thành 5 khu vực:

 

KV 1: Gồm các HT: Saigon, Nguyễn Thái Bình, Khánh Hội, Tôn Đản, Tôn Thất Thuyết, Tân Quy, Tân Thuận, Phú Xuân, Bình Khánh (Phu nhân MS Nguyễn Thế Hiển đặc trách);

 

KV 2: Gồm các HT: Trương Minh Giảng, Nguyễn Trãi, Lương Nhữ Học, Bình Đông, Chánh Hưng, Sanh Mạng Đường, Tuy Lý Vương, Phạm Thế Hiển (Phu nhân MSNC Phan Bửu Sơn đặc trách);

 

KV 3: Gồm các HT: Bàn Cờ, Tô Hiến Thành, Ngô Gia Tự, Hòa Hưng, Nguyễn Tri Phương, Tây Thạnh, Tân Nhựt, Phú Mỹ Hưng, Bình Thới, Lạc Long Quân, Lữ Gia, Nguyễn Chí Thanh (Phu nhân MS Phạm Trọng Huy đặc trách);

 

KV 4: Gồm các HT: Thủ Thiêm, Hiệp Phú, Bình Phước, Thạnh Mỹ Lợi, Gia Định, Thủ Đức, Thị Nghè, Gò Vấp, Thông Tây Hội, ĐN Đồng An, Dĩ An, HN Thanh Đa  (Phu nhân MS Phan Minh Nghĩa đặc trách);

 

KV 5: Gồm các HT: Tân Hòa Đông, Phú Lâm, Phú Thọ Hòa, Tân Bình, Tân Phú, Tân Thới Hòa, Bình Trị Đông, An Hạ, Thạnh Lộc, Tân Xuân, Gò Mây, Thới Tam Thôn, Bến Dược, Củ Chi, HN Phú Định, ĐN An Lạc, ĐN Phan Anh, ĐN Chợ Đệm (Phu nhân MS Phan Quang Trung đặc trách).

 

 

TTV. Nguyên-VTC

 

Bài trướcBài thứ 274: Được Chấp Nhận
Bài tiếp theoKhóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Lần 4 Tại Cà Mau.