Bình Thuận: Hội Đồng Bồi Linh Nhân Dịp Giáng Sinh 2021

1327

HTTLVN.ORG – Hằng năm cứ vào dịp Giáng sinh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận thường tổ chức Hội đồng Bồi linh cho các Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh có những diễn biến phức tạp nên Ban Đại diện đã tổ chức bằng hình thức trực tuyến vào sáng ngày 07/12/2021. Tham dự chương trình trực tuyến qua zoom có 69 thiết bị và trực tuyến youtube có 110 lượt.

Chương trình do Mục sư Phan Tài – Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn. Mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban Đại diện có lời khai mạc và cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội Trưởng I Tổng Liên Hội rao giảng sứ điệp “Sẵn Lòng Rao Tin Lành” trên phần Kinh Thánh nền tảng Rô-ma 1:13-17Đầy tớ của Chúa đã khích lệ Hội đồng về công tác truyền giảng trong ngày sau rốt; đặc biệt giữa lúc dịch bệnh khó khăn nhưng hãy nhờ ơn Chúa để tìm kiếm phương pháp rao truyền Tin Lành đến cho mọi người, nhất là tận dụng cơ hội trong mùa Giáng sinh năm nay.

Dầu không tập trung như mọi năm nhưng góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình cũng có ban hát các Hội Thánh Phúc Âm 2, Tân Đức, Phú Quý, Mê Pu 2, Sa Ra.

Hội đồng Bồi linh kết thúc lúc 10 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Tổng Liên Hội. Cảm tạ Chúa đã ban cho chương trình Hội đồng diễn ra phước hạnh, được Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ để tiếp tục bước đi theo Chúa và phục vụ Chúa.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Tôi Con Chúa tham dự chương trình qua Zoom

Mục sư Phan Tài hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện khai lễ

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I giảng luận

Ban hát Hội Thánh Phúc Âm 2

Ban hát Hội Thánh Phú Quý

Ban hát Hội Thánh Tân Đức

Ban hát Hội Thánh Mê Pu 2

Ban hát Hội Thánh Sa Ra

Mục sư Võ Thành Phê chúc phước

TTV. MsNc Phan Nhiễm

Bài trướcHiệp Nguyện TP. Đà Nẵng Tháng 12/2021
Bài tiếp theoQhia Hais Tias Yexus Yog Tus Tswv – 8/12/2021