Hiệp Nguyện TP. Đà Nẵng Tháng 12/2021

1205

HTTLVN.ORG  – Chiều ngày 5/12/2021, tôi con Chúa khu vực TP. Đà Nẵng có thì giờ hiệp lại cầu nguyện tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng trong những ngày cuối năm. Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện và các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự từ các Hội Thánh trong thành phố.

Chấp sự Nguyễn Văn Hoàng, Thư ký HTTL Đà Nẵng hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Quản nhiệm Hội Thánh Đà Nẵng chia sẻ Lời Chúa trong Lu-ca 1:26–38 với chủ đề “Người được ơn”, khích lệ tôi con Chúa luôn chuẩn bị tấm lòng và đời sống để trở thành người được ơn trước mặt Chúa, là người được Chúa ở cùng, là người chịu thai và sanh con cái cho Đức Chúa Trời và là người được đầy dẫy Đức Thánh Linh. Mọi điều gì ở trong Ngài đều là tốt lành và ơn phước.

Mục sư Trần Văn Hoàng thay mặt Ban Đại diện dâng lời cảm tạ Chúa và nêu lên một số vấn đề cầu thay

  • Cảm tạ Chúa đã cho các sinh hoạt của các Hội Thánh được Chúa gìn giữ, ban hình an và ổn định trong sự khó khăn của tình hình dịch bệnh như hiện nay;
  • Cảm tạ Chúa cho hơn 55 tín hữu được nhận Thánh Lễ Báp-têm trong thời gian qua;
  • Công tác truyền giảng, chia sẻ Phúc Âm của các Hội Thánh luôn được duy trì, phát triển và có hơn 15 người quay trở lại tin nhận Chúa.

Một số nan đề của các Hội Thánh nêu lên cần cầu thay:

  • Xin Chúa chữa lành cho các tín hữu tại các Hội Thánh Tân An, Non Nước đang bị nhiễm Covid-19;
  • Xin Chúa hướng dẫn, thương xót để các Hội Thánh sớm nhận được giấy phép, và có kinh phí xây dựng cở sở nhà Chúa. Đồng thời xin hiệp lòng cầu nguyện để các cở sở nhà Chúa nằm bên cạnh nhà thờ sẽ sớm được chính quyền trao trả lại cho Hội Thánh;
  • Xin Chúa cho các chương trình chia sẻ niềm tin, phát quà yêu thương nhân dịp kỷ niệm Mừng Chúa Gíang sinh tại 4 cụm trong Khu vực TP. Đà Nẵng được diễn ra một cách tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa:
    (1) Hòa Mỹ: Chúa nhật 19/12, Diễn giả: MS Nguyễn Hải Bằng.
    (2) Đà Nẵng: Chúa nhật 19/12, Diễn giả: MS Dương Quang Hòa.
    (3) An Hải: Thứ Bảy 25/12, Diễn giả: MS Trần Văn Hoàng.
    (4) Tân An: Chúa nhật 26/12, Diễn giả: MS Phan Vĩnh Cự.

Các tổ chia nhau cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện được diễn ra một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ, tràn ngập niềm vui của quý tôi con cái Chúa, và khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng BĐD Đà Nẵng.

CTV. Tin Lành TP. Đà Nẵng  

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Ông Trà Hùng Dưỡng
Bài tiếp theoBình Thuận: Hội Đồng Bồi Linh Nhân Dịp Giáng Sinh 2021