Bình Thuận: Hội Đồng Bồi Linh Giáng Sinh 2023

12000

 HTTLVN.ORG – Hòa trong không khí vui mừng của mùa Giáng sinh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội đồng Bội linh tại nhà thờ Chi Hội Tin Lành Sông Dinh, thuộc xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, vào lúc 8g30 ngày 06/12/2023.


Nhà thờ Tin Lành Sông Dinh


Quang cảnh trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

Đến dự có Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban và các Mục sư trong Ban đại Diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận; các tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 450 người.


MS Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD, tuyên bố lý do và cầu nguyện khai lễ


MS Đinh Thuận, Ủy viên BĐD, hướng dẫn chương trình

Diễn giả chương trình là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN, với chủ đề ĐẤNG CỨU THẾ GIÁNG SINH, dựa trên Kinh Thánh Giăng 1:1-18, với câu gốc: “Đức Chúa Jêsus Christ đã đến trong thế gian để cứu vớt kẻ có tội, ấy là lời chắc chắn, đáng đem lòng tin trọn vẹn mà nhận lấy” (I Ti-mô-thê 1:15a).

MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Ban hát các khu vực và Hội Thánh địa phương đã tôn vinh Chúa các bài Thánh ca: Hỡi Môn Đồ Trung Tín (TC 55), Hô-sa-na (TC 65), Phước Cho Nhân Loại (TC54), Sáng Danh Thiên Chúa (TC 557), Không Chỗ Trong Quán (TC 63), Kíp Đến Tôn Thờ (TC 57), Kìa Thiên Binh Cùng Nhau Trỗi Hát (TC 53), Nô-en Đầu Tiên (TC 73), Đêm Đông Xưa (TC 573); cùng các ca khúc: Tìm Chúa Trong Đêm Giáng Sinh, Hành Trình Về Bê-lem, Đấng Cứu Thế Đến Thế Gian.


Ban hát Hội Thánh Sông Dinh

Ban hát Hội Thánh Phúc Âm


Ban hát khu vực Tây Bình Thuận


Ban hát Mục sư – Truyền đạo


Ban hát khu vực Bắc Bình Thuận


Ban hát Ghi-đê-ôn

Tỉnh Bình Thuận hiện có 44 Hội Thánh (gồm các Chi Hội và Điểm Nhóm), với 33 tôi tớ Chúa chăm lo cho 7.191 tín hữu.


Ban hát Hội Thánh Phúc Âm 2


Ban hát khu vực Nam Bình Thuận 


Tam ca của Hội Thánh Tân Đức

Cám ơn Chúa vì Ngài cho kỳ Hội đồng được diễn ra cách phước hạnh, tôi con Chúa được thêm năng lực để phục vụ Chúa trong mùa Giáng sinh này, để danh Chúa vinh hiển và thêm nhiều người được cứu. Hội đồng kết thúc lúc 11g10 trước khi bước vào bữa tiệc thông công mừng Chúa Giáng Sinh.

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcThơ: EM-MA-NU-ÊN
Bài tiếp theoPawg Ntseeg Lub Nra – 8/12/2023