Bình Phước: Huấn Luyện Công Tác Truyền Giáo Năm 2022

1126

HTTLVN.ORG – Ngày 24/5/2022, tại nhà thờ Tin Lành Phước Long, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Ủy ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện, bồi dưỡng công tác Truyền giáo cho hơn 600 người, bao gồm quý Giáo phẩm và nhân sự từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.

Tỉnh Bình Phước có khoảng 210 Chi Hội và Điểm Nhóm, 130 Giáo phẩm. Đây là lần huấn luyện đầu tiên sau khi dịch Covid-19 bùng phát và cũng là lần đầu đầu tiên tổ chức huấn luyện truyền giáo trên quy mô toàn tỉnh.

Trước khi huấn luyện, Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Phó ban Truyền giáo giảng bồi linh với đề tài “Mùi Thơm Về Sự Nhận Biết Chúa” dựa trên phân đoạn Kinh Thánh II Cô-rinh-tô 2:14-17, nhắc nhờ, khích lệ quý tôi tớ Chúa và nhân sự trong tỉnh Bình Phước cần phải có đời sống đạo cách tốt đẹp để lan tỏa mùi hương của Tin Lành.

Các diễn giả đã hướng dẫn mọi người tham dự cùng suy nghĩ về những khó khăn, thuận lợi trong công tác truyền giáo hiện nay tại tỉnh Bình Phước và tìm ra phương cách để đẩy mạnh công tác truyền giáo tại tỉnh nhà.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng trình bày một số nội dung cần thực hiện trong công tác truyền giáo như cá nhân chứng đạo và truyền giảng Tin Lành. Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh tiếp tục trình bày về những hình thức truyền giảng hiện có tại Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và công tác chăm sóc tân tín hữu.

Sau một ngày làm việc, chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Xuân Vịnh và Mục sư Trần Long Quang cho công tác truyền giáo tại tỉnh Bình Phước sẽ được phát triển để gặt hái được nhiều kết quả cho Chúa.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Phước cầu nguyện đặc biệt cho chương trình

Diễn giả, Mục sư Đỗ Việt Hùng

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng  

Diễn giả, MSNC Nguyễn Xuân Vịnh

Diễn giả, MS Trần Long Quang

Giờ thảo luận

Tri ân các thành viên trong Ủy ban Truyền giáo TLH

TTV. Ms Điểu Hạnh

Bài trướcLâm Đồng: Lễ Ra Mắt Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tin Lành Parsơmach 2
Bài tiếp theoPhước Hạnh Nơi Chúa Thăng Thiên – Tĩnh Tâm Lễ Thăng Thiên 2022