Bình Dương: Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật 2020

1223

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng giáo viên Trường Chúa Nhật cho các Hội Thánh trong tỉnh vào ngày 24/10/2020 tại nhà thờ Tin Lành Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một với hơn 80 người tham dự. Diễn giả huấn luyện là Mục sư Nguyễn Đình Tín.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Trước khi bước vào thì giờ huấn luyện, Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ lời Chúa trong I Phi-e-rơ 5:2-4 với đề tài “Trách Nhiệm Của Người Chăn Bầy”. Mục sư diễn giả cho biết chúng ta chăn bầy của Đức Chúa Trời, dầu bầy lớn hay nhỏ, cũng đều phải ý thức rằng đó chính là những gì Chúa giao phó, vì vậy hãy vui lòng và hết lòng mà làm và phải làm gương cho chính bầy của mình.

Mục sư Nguyễn Đình Tín huấn luyện

Dầu thời gian học khá ngắn ngủi, chỉ diễn ra trong một ngày nhưng các giáo viên Trường Chúa Nhật rất vui vì đã học được nhiều điều bổ ích cho công tác mình đã nhận lãnh từ nơi Chúa. Mục sư diễn giả hướng dẫn những bước soạn giáo án, phương cách đứng lớp làm sao để thu hút học viên đến học Kinh Thánh. Giáo viên Trường Chúa Nhật không phải hướng dẫn bài học theo cách độc thoại mà còn phải trao đổi với học viên, cần lắng nghe nhu cầu học viên. Nên có những thí dụ cụ thể để minh hoạ, làm sáng tỏ chân lý. Để công tác dạy được diễn ra tốt nhất, thì giáo viên cần có thì nghiên cứu bài học và học trước với Chúa trước khi triển khai bài học cho học viên.

Buổi học kết thúc lúc 15 giờ 30 phút trong sự thoả lòng của những người tham dự.

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcSống Mỗi Ngày
Bài tiếp theoTP. HCM: Hội Thánh Tôn Thất Thuyết Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập