Bến Tre: Bồi Linh -Thông Công Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022

11464

HTTLVN.ORG – Vào lúc 16 giờ ngày 25/12/2022, gần 1.200 tôi con Chúa từ 15 Chi Hội và 8 Điểm Nhóm đã hiện diện đông đủ tại nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy trong tinh thần hân hoan tham dự chương trình bồi linh, thông công nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức.

Trong cơ hội này, tôi con Chúa tỉnh Bến Tre vinh dự đón tiếp Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Bến Tre làm diễn giả. Với chủ đề ”Tinh Thần Hiệp Một Của Lễ Giáng Sinh“ nương trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 2:1-12, Mục sư nhắc nhở tôi con Chúa phải hiệp một trong đức tin, trong sự tìm kiếm Chúa, và trong sự thờ phượng Chúa như các bác sĩ năm xưa.

Mục sư Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa

Có 4 nét mới của chương trình bồi linh – thông công Giáng sinh năm nay và để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều con dân Chúa. Thứ nhất, chương trình được chia làm hai phần để bắt đầu và kết thúc sớm hơn. Thứ hai, có thì giờ giải lao giúp tôi con Chúa các Hội Thánh có cơ hội thăm hỏi, chuyện trò với nhau rất vui vẻ. Thứ ba, mỗi ban hát lễ của Hội Thánh đều được góp phần ca ngợi Chúa. Thứ tư, những câu đố kiến thức và Kinh Thánh có liên quan đến Lễ Giáng sinh, vừa giúp con cái Chúa củng cố kiến thức, vừa góp phần sinh động cho chương trình.

MS Phạm Hoài Đức, Trưởng BĐD, cầu nguyện và chào mừng; MS Lê Vĩnh Hưng, UV. BĐD, hướng dẫn chương trình và đố Kinh Thánh

Giờ giải lao, thông công

MS Đỗ Văn Ba, QNHT Bình Đại, cầu nguyện cảm tạ; MS Đỗ Phước Thạnh, UV. BĐD, tri ân và thông báo

Các ban hát tôn vinh Chúa

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcLong An: Bồi Linh Quý IV/2022
Bài tiếp theoTiền Giang: Bồi Linh Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022