Long An: Bồi Linh Quý IV/2022

1188

HTTLVN.ORG – “Chúa đến trong thế gian” là chủ đề của Lễ Kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2022, cũng là chủ đề của chương trình Bồi linh quý IV tỉnh Long An. Gần 1000 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh đã về tại nhà thờ Tin Lành Tân An để tham dự chương trình vào tối ngày 25/12/2022.

Mục sư Trần Thanh Dũng rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 2:7-20. Hội đồng được nhắc nhớ về Ma-ri và Giô-sép người được Chúa dùng là do ân điển và vì sự vâng phục. “Máng cỏ” và “chuồng chiên” là dấu hiệu để những kẻ chăn chiên gặp Chúa, là nơi Chúa ngự. Chính cuộc đời thay đổi của chúng ta cũng là phương tiện được Chúa dùng. Xin Chúa cho chúng ta là những người được ơn và vâng phục, là dấu hiệu để người khác nhìn thấy Chúa.

Mục sư Trần Thanh Dũng rao giảng Lời Chúa

Các ban hát chuẩn bị chu đáo dự phần tôn ngợi Chúa. Dẫu là Hội Thánh mới thành lập hay Hội Thánh nhỏ nhưng cũng hòa lòng chung trong sự thờ phượng Chúa. Tinh thần ca ngợi Chúa của người cao tuổi và các em nhỏ khích lệ Hội Thánh trong sự thờ phượng.

Hội đồng bồi linh mỗi quý là dịp tôi con Chúa được cùng nhau thờ phượng Chúa, được nhắc nhở qua Lời Chúa, được gặp nhau xiết chặt tay trong những câu thăm hỏi chân tình. Vinh hiển thuộc về Đức Chúa Trời.

Hội đồng Bồi linh quí IV kết thúc vào lúc 22 giờ cùng ngày. Ai nấy ra về tràn ngập tình yêu của Chúa giáng sinh. Yêu Chúa để yêu Hội Thánh, để yêu công tác Ngài giao phó, để hầu việc Chúa hết lòng, sống cuộc đời là chứng nhân cho Chúa. Hội đồng phấn khởi trong lần gặp tới – chương trình Bồi linh quý I/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cần Đước.

Các Giáo phẩm tỉnh Long An

Chương trình bắt đầu lúc 19 giờ sau lời cầu nguyện của Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An

Mục sư Nguyễn Khánh Tường hướng dẫn chương trình; Mục sư Trần Công Thành – Uỷ viên Ban Đại diện, chào mừng

Một số ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình:

TTV. Ms Ngô Hồng Quân
Hình Ảnh: Hồ Tân Việt (HTTL Long Trạch)

Bài trướcLời Khen Chân Thật – 28/12/2022
Bài tiếp theoBến Tre: Bồi Linh -Thông Công Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022