TP. Hồ Chí Minh: Khu vực 6 Sinh Hoạt Nhân Ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành

2398

HTTLVN.ORG – Nhân Ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành, 08/10/2023, Ban Thanh Thiếu Niên Khu vực 6 đã tổ chức 2 chương trình cho cả phụ huynh và các bạn thanh thiếu niên trong các Hội Thánh Hoa ngữ tại Chi Hội Tin Lành Nguyễn Trãi.


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ Tin Lành Nguyễn Trãi


MS Phùng Tụng Cơ có lời chào mừng và giới thiệu

Chương trình 1, chủ đề: Giáo dục trong gia đình Cơ Đốc, diễn ra vào lúc 14g30 dành cho các phụ huynh, Đặc trách Thanh Thiếu niên, với hơn 130 người tham dự. Diễn giả của chương trình là cô Trần Thị Diệp với các đề tài: “Trong gia đình” và “Hiểu con, thương giúp con”, giúp cho mọi người hiểu được nhiều hơn về cách suy nghĩ cũng như sự tương giao với các bạn trẻ trong gia đình, qua đó gây dựng mối quan hệ gia đình tốt hơn, đặc biệt là gia đình Cơ Đốc.

Quang cảnh chương trình 1


Cô Trần Thị Diệp, diễn giả chương trình 1

Chương trình 2, chủ đề: Thờ phượng Ngợi khen – “Raise”, dành cho người trẻ, diễn ra vào lúc 19g30 với hơn 120 thanh thiếu niên tham dự. Qua những bài hát ngợi khen Chúa, cùng những bài làm chứng sống động về những đời sống được Chúa cứu và nâng đỡ để trở thành những người dạn dĩ hầu việc Chúa, các bạn trẻ đã được Ngài chạm đến lòng họ. Sau lời kêu gọi của Mục sư Phùng Tụng Cơ, có 9 bạn thanh thiếu niên bước lên dâng đời sống cho Chúa.

Quang cảnh chương trình 2


Ban hát thờ phượng


MS Trần Lương Đông đã cầu nguyện cho 9 bạn trẻ hứa nguyện dâng mình cho Chúa. 

Hai chương trình đã diễn ra một cách phước hạnh và đầy ơn Chúa, thêm lên sự hiệp một trong cộng đồng Hội Thánh Hoa ngữ Khu vực 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

TTV. MS Lý Gia Trung

Bài trướcĐà Nẵng: Bồi Linh Thông Công: “Thanh niên ở đâu trong Hội  Thánh”
Bài tiếp theoNam Lâm Đồng: Một Nhà Thờ Mới Được Cung Hiến Cho Chúa