Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2023

11256

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14h30 ngày 02/04/2023, Ban Đại diện Tin Lành Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện định kì hằng tháng cho quý Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng, số 190 Ông Ích Khiêm, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – UV TLH, Mục vụ TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng – Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng; cùng với hơn 60 quý tôi tớ Chúa, Đại diện Ban chấp sự các Hội Thánh trong khu vực.

Quang cảnh chương trình Hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – UV TLH – cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua phân đoạn Kinh Thánh Mác 14:1-11 với đề tài “Nhắc lại để nhớ đến người

Qua hình ảnh của bà Ma-ri xức dầu cho Chúa Giê-xu, mỗi chúng ta là con cái Ngài cần nhận biết tội lỗi của mình, hãy làm một việc tốt cho Chúa và làm điều mình có thể làm được. Tất cả vì sự vinh hiển, oai nghi danh Chúa mà làm.

Ban Hiệp nguyện cùng dự lễ Dâng con của MSNC Tô Hoàng Ngọc và TĐ Đỗ Trung Kiên trong sự vui mừng, phước hạnh

Mục sư Võ Quốc Tiến – UV BĐD – nêu những thông báo cảm tạ, cầu thay

Các tổ cầu nguyện

Những điều cảm tạ Chúa:

  • Hội thảo cho Thanh Thiếu niên Thành phố và Hội đồng Bồi linh Thành phố được diễn ra phước hạnh, kết quả vào ngày 18/03 & 19/03/2023 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng.
  • Cảm tạ Chúa cho trong tháng qua đã có 33 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa.
  • Chúa cho mọi sinh hoạt trong các HT được bình an, vui vẻ.

Những vấn đề cần cầu thay:

  • Xin Chúa ban ơn trên công tác chuẩn bị và chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương Khó và mừng Chúa Phục Sinh.
  • Xin Chúa cho cụ Mục sư Trí sự Lê Cao Quý và các Quả phụ Mục sư luôn khỏe mạnh; các tôi tớ đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
  • Xin Chúa chữa lành, thêm sức cho bà Mục sư Nguyễn Bích Sơn & Nữ Truyền đạo Bùi Thị Thủy
  • Xin Chúa ban ơn để Thường trực TLH sớm bổ nhiệm các tôi tớ Chúa về quản nhiệm các HT: Tiên Sa, Hòa Cường và Trung Lập.
  • Ban Đại diện tiếp tục xin chính quyền thành phố tái cấp 5.000m2 đất làm Nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các HT trong Thành phố.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho chính quyền sớm trao trả lại phần đất để mở rộng cơ sở nhà Chúa cho con cái Chúa có nơi để thờ phượng: HT Tân An, HT An Hải.
  • Chương trình truyền giảng hằng tháng: HT Hải Châu ngày 05/04; HT Hòa Khánh có chương trình Truyền giảng kết hợp cùng HT Tiên Lãnh (Quảng Nam) vào ngày 09/04 và tại HT Hòa Mỹ 16/04; HT Phú Lộc, HT Tiên Sa, HT Trần Cao Vân, HT An Trung, HT An Hải ngày 23/04; HT Hòa Thọ ngày 24/04; HT Cẩm Nê ngày 27/04.
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 5/2023 tại nhà thờ Hải Châu vào Chúa nhật 07/05/2023.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 17h00 ngày 04/04/2023, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. Quang Huy

Bài trướcÔng Bết-sa-lê-ên – 4/4/2023
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Nhân Sự Tháng 04/2023