Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Nhân Sự Tháng 04/2023

11564

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9h00 ngày 03/04/2023, chương trình hiệp nguyện cho Giáo phẩm và nhân sự các Hội Thánh, được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà nguyện Tin Lành Gò Đá, xóm Gò Đá, thôn Bồ Nung, xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là một trong những Điểm Nhóm thuộc Chi Hội Sơn Hạ, được thành lập năm 1994, được Giáo Hội công nhận năm 2011, và được chính quyền công nhận sinh hoạt tôn giáo năm 2018. Điểm Nhóm do Mục sư Đinh Tấn Vĩnh quản nhiệm và MsNc Đinh Thi đặc trách, với số tín hữu khoảng 295 người, nhóm lại vào sáng Chúa nhật khoảng 90-110 người.

Quang cảnh thờ phượng Chúa

Về dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Trần Đình – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Trưởng BĐD; cùng quý tôi tớ Chúa và nhân sự các Hội Thánh, Điểm Nhóm trong tỉnh.

MsNc Đinh Thi – Đặc trách Hội Thánh – hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Khánh Toàn giảng Lời Chúa với đề tài Trách Nhiệm Của Chúng Ta, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ê-xê-chi-ên 33:7-9 và Rô-ma 10:8-17

Lời Chúa khích lệ ban hiệp nguyện trong chức vụ hầu việc Chúa, đặc biệt trách nhiệm trong chức vụ rao giảng Lời Chúa, để đem kết quả cho Ngài. Vì thế, những người hầu việc Chúa cần phải xin ơn Chúa để cho Lời Chúa rao ra thích hợp với từng đối tượng.

Mục sư Hà Ngọc Khai cầu nguyện đáp ứng

Ông bà MsNc Đinh Văn Suê dâng con là Đinh Gia Minh

Mục sư Trần Đình thông tin về mục vụ, nhắc nhở và khích lệ quý tôi tớ Chúa đi theo đúng nề nếp của HTTLVN. Ông cũng thông tin về việc đơn xin Chi Hội tự lập, việc tấn phong Mục sư

Mục sư Nguyễn Thế Vinh triển khai và thông tin những công việc trong tỉnh

Các tổ cầu nguyện

  • Cảm tạ Chúa đã ban ơn cho chương trình Bồi linh tỉnh trong tháng 3 diễn ra phước hạnh, và Chúa cũng ban cho tôi con Chúa được khích lệ qua Lời Chúa để thêm vững bước trong hành trình theo Chúa.
  • Ngày 18/04/2023, chương trình bồi linh và thông công giới nữ tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đức Phổ. Diễn giả là Bà Mục sư Phan Ân và Bà Mục sư Lê Thành Hòa.
  • Ngày 29/04/2023, chương trình bồi linh và thông công thanh niên tỉnh Quảng Ngãi tại nhà thờ Tin Lành Phước Thiện. Diễn giả là MsNc Nguyễn Vĩnh Duy – Ủy Ban Thanh Thiếu nhi TLH.

Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ của Mục sư Đinh Tấn Vĩnh và lời chúc phước của Mục sư Trần Đình.

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04/2023
Bài tiếp theoChúa Gánh Tội Cho Loài Người