Chính Quyền Thành Phố Hồ Chí Minh Thăm Và Chúc Mừng Giáng Sinh Tổng Liên Hội

1729

HTTLVN.ORG – Lúc 10g ngày 24/12/2022, đoàn đại diện chính quyền Tp. Hồ Chí Minh do ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND Tp. HCM làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2022 tại Văn phòng Tổng Liên Hội HTTLVN, 155 Trần Hưng Đạo, Quận 1. Các thành viên trong đoàn có: bà Trần Thị Kim Yến, Chủ tịch UBMTTQ Tp. HCM; ông Nguyễn Ngọc Cương, Phó Chánh Văn phòng UBND Tp. HCM, ông Nguyễn Hoàng Giang, Phó Ban Tôn giáo Tp. HCM.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN tiếp chuyện ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND Tp. HCM

Đón tiếp đoàn có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN và các thành viên trong Thường trực Tổng Liên Hội: Mục sư Phó Hội trưởng 2 Phan Quang Thiệu; Mục sư Phó Tổng Thư ký Phan Văn Cử; Mục sư Tổng Thủ quỹ Nguyễn Văn Ngọc và Mục sư Phó Tổng Thủ quỹ Nguyễn Ngọc Thuận.

Ông Phan Văn Mãi đã thay mặt cho chính quyền Tp. HCM gởi lời chúc mừng Giáng sinh đến Tổng Liên Hội HTTLVN và toàn thể tín hữu. Ông đánh giá cao những đóng góp của HTTLVN trong thời gian qua trong công tác xã hội chung, nhất là trong mùa dịch Covid-19, góp phần ổn định đời sống nhân dân trên địa bàn thành phố. Ông cũng rất vui mừng khi nhận thấy không khí Mùa Giáng sinh năm nay, tại các xóm đạo, nhà thờ trong thành phố được rộn ràng hơn năm trước.

Mục sư Hội trưởng thay mặt Giáo hội gởi lời cảm ơn chính quyền đã hỗ trợ, tạo điều kiên thuận lợi để các Hội Thánh trong thành phố được sinh hoạt ổn định. Mục sư Hội trưởng cũng gởi lời chúc mừng Giáng sinh đến các vị lãnh đạo chính quyền thành phố, đồng thời cầu xin Chúa ban phước trên chính quyền để tiếp tục giúp đỡ các Hội Thánh tại thành phố sinh hoạt thờ phượng Chúa ngày càng tốt hơn.

Hình lưu niệm

Thanh Thiện – VHD

Bài trướcThơ: Đêm Chúa Giáng Trần
Bài tiếp theoPaub Yexus Yog Tus Tswv – 25/12/2022