“Cùng Đứng Vững Vàng” – Chương Trình Huấn Luyện Giáo Phẩm và Chấp Sự Tỉnh Đắk Nông

977

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 8,9/6/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình huấn luyện cho khoảng 800 Giáo phẩm và Chấp sự trong tỉnh. Diễn giả là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó hội trưởng I HTTLVN

Trước khi huấn luyện, Mục sư Diễn giả giảng bồi linh với chủ đề “Cùng Đứng Vững Vàng” trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:1, khích lệ quý tôi con Chúa phải luôn đứng vững trong Tin Lành của Chúa Giê-xu, nhất là trong những ngày sau rốt khi ma quỷ tấn công Hội Thánh Chúa bằng nhiều cách khác nhau.

Sau đó, Mục sư Phó Hội trưởng I đã huấn luyện cho các Giáo phẩm và Chấp sự thêm lên nền tảng về kiến thức Lời Chúa để nhận diện các tà giáo hiện nay đang âm thầm len lỏi vào trong Hội Thánh, tuyên truyền những giáo lý sai lạc, cũng như các quan điểm thần học không phù hợp với Tin Lành truyền thống của HTTL Việt Nam.

Kết thúc hai ngày học, tất cả các học viên đều được làm bài thu hoạch để ôn lại kiến thức mình đã tiếp thu. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng chương trình hết sức ý nghĩa, giúp các đầy tớ Chúa, các Chấp sự “cùng đứng vững vàng” để bảo vệ Hội Thánh mà Chúa Giê-xu đã mua bằng chính huyết của Ngài.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

Nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil

MS Điểu Phi, Trưởng BĐD tâm tình; MS Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I huấn luyện

Mục sư Y Djren, Ủy viên Mục vụ tri ân Diễn giả 

Các học viên làm bài thu hoạch đạt kết quả tốt

CTV. MS Y Kư

Bài trướcTrại Hè Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Bình Phước 2022
Bài tiếp theoBến Tre: Hội Đồng Bồi Linh Thường Niên Năm 2022