Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Bình Phước 2022

2068

HTTLVN.ORG – Trong các ngày 6-8/6/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước tổ chức kỳ trại hè cho thanh thiếu niên Tin Lành toàn tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Phê Lách. Chương trình quy tụ khoảng 800 trại sinh đến từ các Hội Thánh khác nhau trong tỉnh.

Một trại sinh ở Chi Hội Bù Gia Mập Nhận chia sẻ, “Khi nghe tin Ban Đại diện thông báo về kỳ trại, em đã không do dự mà đăng ký ngay, dầu trại phí lên đên 450.000. Bởi vì trong suốt mùa hè dài, có thể nói đây là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa khi được học Lời Chúa và giao lưu với các bạn thanh thiếu niên khác trong tỉnh thay vì chỉ dành thời gian ở nhà trên Internet”.

Một trại sinh ở khu vực Bình Long bày tỏ, “Cám ơn Chúa vì lần đầu tiên được dự trại hè với số lượng đông như vậy, tại một nhà thờ rất đẹp, khu vực tổ chức trò chơi vô cùng ấn tượng – một trảng cỏ Bàu Lạch rộng lớn hàng trăm hecta được bao bọc bởi rừng nguyên sinh, phía dưới là một hồ nước bình tịnh. Cho tới giờ em vẫn chưa muốn về vì cảnh vật Chúa tạo dựng thật tuyệt”.

Một thanh niên đến từ tỉnh Đăk Nông có cơ hội tham dự trại đã làm chứng rằng, “Các diễn giả trại vừa dạy lời Chúa, vừa giúp chúng em thảo luận, vừa giải đáp thắc mắc cho chúng em, giúp chúng em hiểu về Vương Quốc Đức Chúa Trời, hiểu về sự kinh khiếp của địa Ngục và hiểu biết mình cần phải làm gì trong khi chờ đợi Chúa tái lâm. Em vốn là một người cứng lòng và khô khan nhưng đây là kỳ trại mà em khóc và tan chảy nhiều nhất từ trước tới giờ, thực sự em được Chúa thăm viếng và đụng chạm. Trong kỳ trại, em cũng là người đứng lên hứa nguyện để hầu việc Chúa”.

“Em biết tổ chức kỳ trại là sự mệt mỏi cực nhọc với ban tổ chức, tốn chi phí và công sức của các Mục sư, Chấp sự, các ban ngành phải lo nhiều thứ, phải thức khuya để chuẩn bị. Nhưng chúng em rất cần có kỳ trại và mong muốn có nhiều hơn nữa để có thì giờ suy nghĩ về Chúa, về cuộc đời và về tương lai của mình. Và biết phải quyết định thế nào về tương lai của mình để hầu việc Chúa. Vì thế em và hơn 800 bạn thanh thiếu niên của kỳ trại này mong ước quý Mục sư lãnh đạo có thể tạo điều kiện và tổ chức nhiều sự kiện hơn nữa để chúng em có cơ hội gần gũi Chúa và thông công với nhau nhiều hơn” – một trại sinh khác chia sẻ.

Quang cảnh chương trình

MSNC Điểu Tâm hướng dẫn chương trình khai mạc; Ms Điểu Mơ Luê chào mừng 

MS Điểu Hiêng, Trưởng BĐD Tin Lành Bình Phước tâm tình

Các diễn giả dạy Lời Chúa

Các nhóm thuyết trình

Đêm lửa trại

Giờ sinh hoạt

Ban Tổ chức và các diễn giả

Tri ân các nhân sự phục vụ

Lưu niệm kỳ trại

TTV. MS Điểu Mơ Luê

Bài trướcThông Báo V/v Chương Trình Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Quảng Nam
Bài tiếp theo “Cùng Đứng Vững Vàng” – Chương Trình Huấn Luyện Giáo Phẩm và Chấp Sự Tỉnh Đắk Nông