Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Quảng Trị Năm 2017

789

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 18/05/2017, tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh đã diễn ra chương trình bồi linh, thông công phụ nữ tỉnh Quảng Trị năm 2017; với khoảng 400 người là quý đầy tớ Chúa, quý chị em phụ nữ trong các Hội Thánh. Chương trình nhằm giúp quý chị em phụ nữ trong tỉnh có dịp gặp gỡ thông công và học Lời Chúa với nhau.

 

Về tham dự chương trình có: MsNc Nguyễn Văn Bảo – Nhân Sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị; Phu nhân Ms Dương Quang Hoà – diễn giả.

 

Chương trình 1: Buổi sáng.

Phu nhân TĐ Nguyễn Hữu Khải – hướng dẫn chương trình. Phu nhân MSNC Ai Thân thay cho Ban Điều hành phụ nữ tỉnh có lời giới thiệu và chào mừng. MsNc Nguyễn Văn Bảo cầu nguyện khai lễ dâng lên Chúa.

 

Ban hát phụ nữ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình. Phu nhân Ms Dương Quang Hòa – giảng dạy Lời Chúa với chủ đề “Sống Với Tha Nhân” nương trên câu gốc Gia-cơ 1:27, Lời Chúa đã nhắc nhở quý chị em trong mối quan hệ, trong cách sống với gia đình và với những người xung quanh. Phu nhân MsNc Nguyễn Văn Bảo cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Chương trình 2: Buổi chiều

Phu nhân MsNc Ai Pa Noang – hướng dẫn chương trình, Phu nhân MsNc Ai Thân – Trưởng Ban phụ nữ tỉnh có vài nét sơ lược về hoạt động của Ban Phụ nữ tỉnh trong suốt một năm qua. Tiếp đến là chương trình sinh hoạt, quý chị em tham gia phần đố Kinh Thánh một cách rất sôi nổi. Phu nhân Mục sư Dương Quang Hòa, giải đáp một số câu hỏi thắc mắc của quý chị em về những vấn đề trong cuộc sống hằng ngày, nuôi dạy con cái, và quản lý tài chánh.

 

Ban Phụ nữ tỉnh cũng được bầu bổ sung thêm 03 thành viên vào Ban Điều hành nhiệm kỳ 2017-2018 để cùng phát triển và gây dựng giới nữ trong các Hội Thánh.

 

Ban Điều hành phụ nữ tỉnh Quảng Trị năm 2017-2018 bao gồm:

Trưởng ban: Phu nhân MsNc Ai Thân
Thủ quỹ: Phu nhân TĐ Nguyễn Hữu Khải
Uỷ viên: Phu nhân MsNc Châu Văn An
Uỷ viên: Phu nhân MsNc Ai Pa Noang
Uỷ viên: Phu nhân TĐ Hồ Văn Nia

 

Đây là chương trình định kỳ hằng năm rất bổ ích nhằm khích lệ quý chị em cùng gánh vác công việc nhà Chúa, góp phần với các mục vụ trong Hội Thánh. Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày, mọi người chia tay ra về trong sự quyến luyến và hẹn gặp lại vào hội đồng năm sau.

 

TTV. TĐ Nguyễn Hữu Khải

Hình ảnh ghi nhận được:

 

 

Quang cảnh chương trình Bồi linh thông công

 

Phu nhân TĐ Nguyễn Hữu Khải, HDCT buổi sáng

 

MsNc Nguyễn Văn Bảo, cầu nguyện khai lễ

 

Phu nhân MsNc Ai Thân, chào mừng và sơ lược về sinh hoạt của ban phụ nữ tỉnh

 

 

 

 

 

 

 

Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa

 

Phu nhân Ms Dương Quang Hòa, chia sẻ Lời Chúa và giải đáp thắc mắc

 

Phu nhân MsNc Ai Pa Noang, HDCT buổi chiều

 

Phu nhân MsNc Nguyễn Văn Bảo, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa và phụ trách đố Kinh Thánh.

 

 

 

Quý chị em tham gia đố Kinh Thánh

 

Tri ân diễn giả

 

Chụp hình lưu niệm toàn thể quý chị em tham dự

Bài trướcHội Thảo Công Tác Tài Chánh Và Triển Khai Nội Quy Tại TP Cần Thơ
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Bồi Dưỡng Linh Vụ Và Triển Khai Nội Quy – Giáo Luật – Kỷ Luật