Bồi Linh Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại HT Thành Lợi, Vĩnh Long.

677

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 26/08/2016, Ban Tráng niên Hội Thánh Thành Lợi tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngày bồi linh thông công cách vui vẻ và phước hạnh. Cùng tham dự có các Ban Tráng niên An Lạc Tây (Sóc Trăng), Đông Phú (Hậu Giang), Long Hồ và Tân Hiệp (Kiêng Giang).

 

Hội Thánh Thành Lợi cách Thành phố Cần Thơ khoảng 5 km qua cầu Cần Thơ, đường đi tương đối thuận tiện với xe gắn máy. Hội Thánh thành lập năm 1939, mãi đến năm 1972 nhà Chúa mới được xây dựng khang trang với sức chứa khoảng 100 chỗ ngồi. Hiện nay nhà thờ đã xuống cấp, không đủ đáp ứng chỗ cho các con cái Chúa thờ phượng Chúa.

 

Ông Nguyễn Cao Hơn – hướng dẫn chương trình đã chào mừng những người tham dự, MSNC Lê Trung Đăng – QNHT cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 

Mục sư Nguyễn Văn To thuyết trình với đề tài: “Thói Quen Vâng Lời Chúa”, ông đã nhắc nhở những người tham dự luôn quan tâm đến Lời Chúa, học và áp dụng cho chính mình để được phước từ nơi Chúa. Đại diện tráng niên Long Hồ cầu nguyện đáp ứng.

 

Buổi chiều, chương trình sinh hoạt thông công diễn ra lúc 13 giờ 30. Trong lúc nghỉ trưa Ban Tổ chức cung cấp trái cây cho từng Ban Tráng niên để sắp xếp vào dĩa cho có ý nghĩa và đẹp, sau đó các ban trình bày ý nghĩa của dĩa trái cây mà ban mình sắp xếp để ban giám khảo chấm điểm. Đồng thời có những tiết mục sinh hoạt thật hấp dẫn như: Gia đình, Đồng đội hiểu biết Lời Chúa, thể hiện tài năng qua việc ca ngợi Chúa…

 

Chương chình kết thúc lúc 17 giờ, sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MSNC Nguyễn Cao Thắng và lời cầu nguyện chúc phước của MSNC Lê Trung Đăng.

 

Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện để các tráng niên áp dụng những gì đã được học góp phần gây dựng Hội Thánh Chúa tại địa phương có kết quả. Đồng thời thêm lời cầu nguyện để Hội Thánh Chúa tại Thành Lợi sớm có đủ tài chính xây dựng ngôi nhà Chúa lớn hơn để đáp ứng tốt nhất cho việc thờ phượng Chúa tại đây.

 

 

TTV. Trần Thái Giám

 

Hình ảnh của chương trình:

 

Quang cảnh Bồi linh

 

Ông Nguyễn Cao Hơn chào mừng

 

MSNC Lê Trung Đăng cầu nguyện khai lễ

 

Tráng niên Đông Phú tôn vinh Chúa

 

Tráng niên An Lạc Tây tôn vinh Chúa

 

Tráng niên Thành Lợi tôn vinh Chúa

 

Tráng niên Long Hồ tôn vinh Chúa

 

Tráng niên Tân Hiệp tôn vinh Chúa

 

MS Nguyễn Văn To thuyết trình

 

Cầu nguyện đáp ứng

 

Giám khảo chấm điểm sản phẩm

 

MSNC Nguyễn Cao Thắng cầu nguyện cảm tạ Chúa

 

MSNC Lê Trung Đăng cầu nguyện chúc phước

Bài trướcTruyền Giảng Phúc Âm Tại HTTL Tô Hiến Thành
Bài tiếp theoBàn Giao Nhà Tình Thương Tại Tỉnh Bình Phước