Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Bến Tre Vui Xuân Trong Chúa

2830

HTTLVN.ORG – Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, nhằm giúp cho các bạn trẻ Cơ Đốc có cơ hội vui chơi, giao lưu kết bạn trong Chúa và được chia sẻ, hướng dẫn về đề tài mà các bạn luôn quan tâm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức Hội trại mùa Xuân cho lứa tuổi thanh thiếu niên với chủ đề “Tình Yêu Đôi Lứa”.

Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ 30 ngày 5/2/2019, tức mùng 5 Tết Âm lịch, tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn. Có 170 bạn thanh niên từ các Hội Thánh trong tỉnh tham dự chương trình.

Chương trình được chia làm 2 phần: Phần thứ nhất là chương trình thờ phượng, đố Kinh Thánh, và chia sẻ Lời Chúa về chủ đề tình yêu hôn nhân do Mục sư Nhiệm chức Đào Minh Hồng Ân đảm trách. Phần thứ hai, các bạn được chia thành 6 nhóm, thi đua với nhau qua những trò chơi lớn có nội dung xoay quanh chủ đề.

Mục sư Nhiệm chức Đào Minh Hồng Ân tâm tình

Cảm tạ Chúa đã cho kỳ Trại Xuân diễn ra vui tươi, kết quả và đầy khích lệ. Trong bối cảnh xã hội có quá nhiều cám dỗ như hiện nay, mong ước các Hội Thánh lưu tâm nhiều hơn đến giới trẻ để gây dựng, hướng dẫn họ đi trong đường lối Chúa, sống sáng danh Ngài.

 

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

Bài trướcChậm Giận – 10/2/2019
Bài tiếp theoỞ Trong Chúa – 11/2/2019