Huấn Luyện Truyền Giáo Khu Vực Tp Cần Thơ

504

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 17-18/9/2015, tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ, Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ kết hợp với Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng truyền giáo cho các Chấp sự, nhân sự và tín hữu các Hội Thánh, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong thành phố Cần Thơ. 

 

Tham dự chương trình gồm có:

– Mục sư Trần Công Chánh – UV Truyền giáo TLH – cũng là diễn giả của khóa huấn luyện;

– Mục sư Lê Hoàng Long – Trưởng Ban Đại diện;

– MSNC Trương Huỳnh Việt Linh – Thành viên Ban Truyền giáo TLH;

– Cùng các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự, tín hữu với khoảng 70 người tham dự.

 

Mục sư Phạm Duy Thọ hướng dẫn giờ khai mạc, Mục sư Lê Hoàng Long cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa và có lời chào mừng. Mục sư Trần Công Chánh đã huấn luyện kỹ năng truyền giáo qua tài liệu “Thực hiện Đại mạng lịnh” gồm các bước: 1. Chinh phục nhiều người về với Chúa Giê-Xu, 2. Thực hiện chăm sóc cách chu đáo, 3. Chú ý đến việc thực hiện “Bồi linh và huấn luyện” kỹ năng cho nhân sự, 4. Thực hiện công tác sai phái.

 

Với những kinh nghiệm thực tế mà tôi tớ Chúa có được cùng với những kỹ năng chứng đạo do MSNC Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn trong tài liệu “Bốn điều bạn cần biết” đã khích lệ tôi con Chúa rất nhiều, đồng thời được trang bị bí quyết để hầu việc Chúa thành công. Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ đã cầu nguyện xin Chúa xức dầu và đồng công các nhân sự trong công tác truyền giáo.

 

Tạ ơn Chúa, chương trình diễn ra hai ngày trong sự ban ơn của Chúa. Chương trình kết thúc 11 giờ 30 ngày 18/9/2015 sau khi Mục sư Trần Công Chánh cầu nguyện bế mạc.

 

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Những hình ảnh ghi nhận:

 

 

MS Lê Hoàng Long chào mừng và triển khai khóa học

 

MS Trần Công Chánh, Diễn giả huấn luyện

 

MSNC Trương Huỳnh Việt Linh, Diễn giả huấn luyện

 

Chụp hình lưu niệm 

 

Bài trướcNgày 20/9/2015: Xin Cho Con Được Sống
Bài tiếp theoLễ Thành Lập Chi Hội Buôn Kết – Tỉnh Gia Lai