Quảng Ngãi: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Năm 2018

1517

HTTLVN.ORG – Với mục đích giúp cho việc hướng dẫn Lời Chúa hằng tuần tốt hơn, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH tổ chức chương trình huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật (TCN) năm 2018 nhằm tiếp tục trang bị kiến thức căn bản và có hệ thống cho giáo viên Trường Chúa Nhật ở các Hội Thánh tỉnh Quảng Ngãi. Chương trình diễn ra vào ngày 13-14/9/2018 tại nhà thờ Tin Lành Nghĩa Hành, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành. Có khoảng 80 người tham dự gồm Mục sư, Truyền đạo và giáo viên TCN của các Chi Hội, Điểm Nhóm trong tỉnh.

Diễn giả kỳ huấn luyện lần này là Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Tổng Liên Hội. Trước khi bước vào bài học, Mục sư diễn giả nương trên nền tảng Kinh Thánh trong Khải Huyền 22:7, 12, 20 để khích lệ các học viên luôn giữ Lời Chúa để được phước, làm theo Lời Ngài để được thưởng và mong chờ Ngài mau đến. Sau đó, Mục sư tiếp tục hướng dẫn và giúp học viên cách tự học Kinh Thánh theo phương pháp quan sát, phân chia bố cục đơn giản từ 1 tới 2 câu Kinh Thánh và sau đó, cá nhân từng học viên có thì giờ thực tập.

MS Trần Thanh Dũng, Ủy viên Tổng Liên Hội huấn luyện

Hai ngày trôi qua thật nhanh trong không khí vui vẻ và kết thúc sau bữa ăn trưa. Các học viên ra về với tấm lòng nóng cháy, hứa nguyện sẽ cố gắng để hướng dẫn Lời Chúa tốt hơn và mong mỏi tiếp tục có những chương trình huấn luyện như thế này để nâng cao kỹ năng trong sự phục vụ Chúa.

 

CTV. Mục sư Trần Ngọc Anh

Bài trướcHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Đăk Lăk
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập HTTL Tân Phú