Lễ Bế Giảng Khóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại HTTL Thăng Bình.

570

HTTLVN.ORG – Tiếp theo Lễ Bế giảng tại nhà thờ Tin Lành Phong Thử, cách đây hơn 1 tháng, vào lúc 19g, tối 30/11/2012, tại nhà thờ Tin Lành Thăng Bình, Quảng Nam, Ban Phụ Nữ Tin Lành đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa học Người Nữ Trong Nhà Chúa cho 27 học viên.

 

Hiện diện có MS Lê Thanh Trung, Quản nhiệm HTTL Thăng Bình, MS Phạm Mính, Phu nhân MS Phó Hội trưởng I.

 

Giáo viên phụ trách: MS Phạm Mính, phu nhân MS Phan Ân, phu nhân MS Phạm Mính và phu nhân MS Dương Quang Hòa.

 

Hướng dẫn chương trình: phu nhân MS Phan Ân

         


Phu nhân MS Phan Ân, hướng dẫn chương trình

 

 Toàn cảnh chương trình bế mạc

 

Đây là chương trình dành cho phu nhân các tôi tớ Chúa và các nữ Chấp sự, chức viên trong HT. Sau hơn một năm rưỡi tham gia học tập trong 6 khóa học, đặc biệt trong khóa cuối cùng có thêm sự tham gia của các vị phu quân, các học viên đã nhận được nhiều bài học quí giá để xây dựng một gia đình Cơ Đốc mẫu mực. Những bài học sâu sắc về mặt lý thuyết cũng như thực tế được các giáo viên chia sẻ dựa trên nền tảng lời của Đức Chúa Trời và những kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc đời theo Chúa của họ.

 


Các học viên ca ngợi Chúa Thánh Ca: “Thỏa Lòng”

 

 MS Phạm Mính chia sẻ lời Chúa khích lệ các học viên

 

MS Phạm Mính đã dùng lời Chúa trong Cô-lô-se 3:12-25, qua đề tài: “Gia đình Cơ Đốc cao đẹp”, để khích lệ các gia đình Cơ Đốc luôn có một cuộc sống cao đẹp, có kết quả cho nhà Chúa.

 

MS diễn giả đã nhắc nhở các gia đình Cơ Đốc phải có những nếp sống chuẩn mực, không chỉ là những giá trị xã hội bình thường mà còn là những nếp sống tâm linh cao đẹp, điều này chỉ con cái Chúa mới có thể có được. Ông ước mong đời sống của các gia đình Cơ Đốc “Hữu xạ tự nhiên hương”, luôn ý thức được mình “làm việc cho Chúa chứ không phải cho chúng ta, không những làm gương cho nhau mà còn làm gương cho những tín hữu khác trong HT, trung tín với Chúa trong mọi sự”.

 


 Những Trái Tim Kết Ước  và  Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng

 

Các học viên nhận chứng chỉ chụp hình lưu niệm

 

 

Cô Trà Văn Nguyệt Ánh, thay mặt cho các học viên đã có những lời phát biểu rất chân thành, cảm động. Mỗi học viên đều nhận thấy sự yếu đuối của mình, cầu xin Chúa giúp đỡ để họ trở nên những người nữ tài đức trong nhà của Đức Chúa Trời. Cô hết lòng cảm tạ Chúa vì Ngài đã thêm sức, ban ơn cho các học viên trong suốt khóa học.

 

 

Tặng quà lưu niệm cho các Giáo viên

 

 

Gia đình là tế bào của HT, gia đình vững mạnh thì HT mới vững mạnh, chính vì vậy việc xây dựng những gia đình Cơ Đốc cao đẹp ngày càng trở nên quan trọng khi xã hội phát triển một cách nhanh chóng như hiện nay. Các Khóa học Người nữ trong Nhà Chúa là một trong những phương cách xây dựng các gia đình Cơ Đốc cao đẹp, nâng cao tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình, nhất là gia đình Cơ Đốc, bởi ngoài thiên chức làm mẹ, làm vợ, họ còn là cầu nối yêu thương, kết hợp, hòa giải các mối quan hệ trong gia đình nhờ bản tính mềm mại, dịu dàng, chịu thương chịu khó mà Chúa dành riêng cho họ. Qua các Khóa học, không những các vị phụ nữ mà các bậc làm chồng cũng thấy được nghĩa vụ, vai trò của mình trong gia đình Cơ Đốc, để từ đó, cùng nhau góp phần xây dựng những gia đình Cơ Đốc cao đẹp, biết kính sợ Chúa, yêu thương nhau, là những hạt nhân bền vững của HT Ngài, mẫu mực trong xã hội.

 

Ước mong ngày càng có nhiều chị em phụ nữ được tham gia các Khóa học bổ ích này.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

                                                                                               

 

Bài trướcTin Ảnh: Ca Nhạc Thánh Kỷ Niệm 80 Năm Tin Lành Truyền Đến Daklak Tại Chi Hội Tin Lành Buôn Ma Thuột.
Bài tiếp theoBài thứ 328: Sự Có Mặt Của Chúa