Khóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Lần 4 Tại Cà Mau.

756

HTTLVN.ORG – Từ ngày 02-04/10/2012, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh đã tổ chức lớp học Người Nữ Trong Nhà Chúa tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau.

 


Quang cảnh lớp học

 

 

TĐ. Huỳnh Anh Tấn, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh đã có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình cho Đức Chúa Trời tể trị, nhất là ban ơn cho các giáo viên và học viên.

 

Đây là lớp học Người Nữ Trong Nhà Chúa lần 4 lớp của tỉnh, nhưng cám ơn Chúa có khoảng 22 học viên tham dự. Học viên là những phu nhân các tôi tớ Chúa trong tỉnh và các nữ Chấp sự, Ban Điều hành phụ nữ của các Hội Thánh. Trong lần nầy thì Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình và phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc là những giáo viên để hướng dẫn cho quý bà, quý cô.

 


 Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình, hướng dẫn lớp học

 

 Phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, hướng dẫn lớp học

 

 

Cảm tạ Chúa, sau ba ngày học tập, Lời Chúa đem đến cho mỗi học viên niềm vui mừng và sự khích lệ lớn lao. Mỗi chị em  đã hứa nguyện với Chúa, sẽ hết lòng hết sức phục vụ Chúa, góp phần gây dựng Hội Thánh ngày càng phát triển & gia đình của mình ngày càng vững mạnh. 

 


Thực hành bài học

 

 

Ai nấy ra về với lòng hớn hở hẹn gặp lại trong lần học sau. Xin cầu nguyện cho tất cả các học viên để những gì học được sẽ được quý bà quý cô thực hành trong gia đình mình và Hội Thánh nơi mình đang sinh hoạt thờ phượng Chúa.

 


Tặng quà cho giáo viên

 

Chụp hình lưu niệm

 

 

TTV. Cà Mau

MS. ĐLHBN

 

Bài trướcBồi Linh Cho Phụ Nữ Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Lần 2 Năm 2012.
Bài tiếp theoHuấn Luyện Chấp Sự Tại Chi Hội Phước Long – Bình Phước.